Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chứng khoán APEC ra mắt Tính năng phân tích đầu tư đa nền tảng

Ra mắt tính năng phân tích đầu tư toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu, Apec Invest đang là “trợ thủ” đắc lực cho nhà đầu tư chứng khoán trong việc ra quyết định, giúp nhà đầu tư thắng thế. Đáng chú ý, tính năng ưu việt này hoàn toàn miễn phí khi khách hàng tải app Apec Invest.

Chứng khoán APEC vừa ra mắt tính năng Phân tích đầu tư trên nền tảng Web Trading. Dự kiến ngày 10/11/2022, công cụ này sẽ chính thức có mặt trên ứng dụng đầu tư chứng khoán APEC Invest. Với hàng loạt tính năng ưu việt, công cụ này hứa hẹn vừa giúp nhà đầu tư không chuyên dễ dàng sử dụng, vừa hấp dẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp và các chuyên gia phân tích tìm dùng.

Điểm mạnh của công cụ phân tích đầu tư này nằm ở nguồn dữ liệu khổng lồ về thị trường chứng khoán liên tục được update, khả năng cấu trúc và hiển thị thông tin một cách thông minh để đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, đánh giá, phân tích cổ chiều một cách trực diện và toàn diện. Năm tính năng bổ trợ lẫn nhau trong quy trình phân tích bao gồm: Biểu đồ kỹ thuật, Phân tích thị trường, Phân tích cổ phiếu, Lọc cổ phiếu, Cảnh báo tự động.

Đầu tiên, Biểu đồ kỹ thuật cho phép người dùng có góc nhìn toàn diện về độ sâu thị trường và các mã chứng khoán, thể hiện chi tiết về giao dịch và dòng tiền liên quan đến chỉ số/ mã chứng khoán như khối lượng đặt mua/bán tại các bước giá và sổ lệnh dựa trên lịch sử khớp lệnh theo thời gian thực. 

Giao diện biểu đồ kỹ thuật
Giao diện biểu đồ kỹ thuật.

Tính năng thứ 2 - Phân tích thị trường cung cấp các thông tin cụ thể về khối lượng giao dịch, thanh khoản, vốn hóa, các ngành/mã ảnh hưởng đến chỉ số Index, giúp nhà đầu tư có góc nhìn toàn cảnh.

Giao diện phân tích thị trường
Giao diện phân tích thị trường.

Tính năng thứ 3, cũng là tính năng được Nhà đầu tư sử dụng nhiều nhất là Phân tích cổ phiếu. Đây được xem là công cụ "bắt mạch" chuẩn nhất tình trạng tài chính doanh nghiệp. Chỉ cần click chuột, người dùng có thể nắm bắt toàn bộ thông tin tổng hợp giá trị về doanh nghiệp như lịch sử giá, chỉ số tài chính, thông tin cổ đông, HĐQT, sự kiện nổi bật,… Tab Giao dịch cổ đông lớn và nội bộ còn cung cấp thông tin chi tiết về các giao dịch lớn xảy ra, giúp NĐT nắm bắt và thích ứng nhanh trước mọi diễn biến.

Giao diện phân tích cổ phiếu
Giao diện phân tích cổ phiếu.

Tính năng thứ 4 là tính năng nâng cao - Lọc cổ phiếu giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn được những mã cổ phiếu phù hợp với “khẩu vị” đầu tư của bản thân: định giá, cổ tức, khả năng sinh lời, khả năng thanh toán dài hạn,...

Giao diện kết quả lọc cổ phiếu
Giao diện kết quả lọc cổ phiếu.

Đồng thời, hệ thống Lọc tín hiệu theo các chỉ số nổi bật như MACD, RSI, đường EMA, SMA,CCI,....sẽ gửi thông báo tức khắc để nhà đầu tư phát hiện kịp thời "theo chân" dòng tiền lớn và hạn chế việc "kẹp hàng".

Với hàng loạt tính năng ưu việt, đây sẽ là công cụ giúp nhà đầu tư nắm bắt nhanh, phân tích mọi biến động giá và thông tin về thị trường, từ đó đưa ra quyết định mua/bán chính xác. 

Đặc biệt, công cụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng mở tài khoản tại Chứng khoán APEC. Chứng khoán APEC hiện cũng là công ty chứng khoán có nhiều ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường với hàng loạt chương trình như như miễn phí giao dịch trọn đời, ưu đãi margin chỉ từ 6%, miễn phí khóa học đầu tư chứng khoán cho người mới bắt đầu... thu hút lượng lớn khách hàng mở tài khoản. 

Đăng ký tài khoản APEC Invest để trải nghiệm miễn phí tính năng phân tích đầu tư thông minh tại đây:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/apec-invest/id1588347128

Android: https://bit.ly/APECInvest-Android

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).