Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như: vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.
Tập đoàn Bảo Việt trao thưởng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình
Bà Nguyễn Thị Biên - khách hàng may mắn nhất của chương trình vui mừng chia sẻ: “Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, tôi và người thân trong gia đình đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Bảo Việt trong 5 năm qua. Chúng tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” với phần thưởng là chiếc ô tô Ford EcoSport.
Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo Việt và tin rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng tham gia các sản phẩm của Bảo Việt để an tâm tận hưởng cuộc sống và tin rằng Bảo Việt luôn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng”.
Bảo Việt trao ô tô cho khách hàng thứ hai trúng thưởng trong chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt”
Bà Phạm Thị Phương, một trong những khách hàng may mắn trúng giải “Biển xanh” ở Khánh Hòa cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và vui sướng khi mình trở thành một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8. Tôi rất hài lòng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng vì vậy thời gian tới tôi sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè cùng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Bảo Việt”.
Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc đã dành được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng.
Thông qua chương trình này, Bảo Việt dành tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định, góp phần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.
Minh Anh