Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội FC (V-League 2019): Mãn nhãn với trận cầu Nam Bắc

Trận đấu tâm điểm vòng 18 V-League 2019 giữa CLB Hồ Chí Minh và Hà Nội FC diễn ra kịch tính với 2 thẻ đỏ và 4 bàn thắng chia đều cho cả hai đội.

Bước vào vòng 18 V-League 2019 khán giả được chứng kiến trận đấu đáng chủ ý giữa CLB Hồ Chí Minh và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ quyết định thứ hạng của hai đội trên BXH, trong khi Hà Nội chỉ kém CLB Hồ Chí Minh một điểm và chỉ cần 1 chiến thắng thì 1 trong 2 đội sẽ giành được ngôi đầu bảng.

Chính vì thế, ngay từ những phút đầu, trận đấu đã diễn ra căng thẳng, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ đạo các cầu thủ của mình dồn lên tấn công. Trong khi đó, đội chủ nhà Hồ Chí Minh cũng không chịu lép vế khi chơi chắc chắn ở phần sân nhà và triển khai những đợt tấn công nhanh khiến đội khách cũng phải dè chừng.

CLB Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội FC (V-League 2019): Mãn nhãn với trận cầu Nam Bắc - Hình 1

Trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những phút đầu

Tưởng như hiệp một sẽ khó có bàn thắng thì bất ngờ đến phút 30. Một pha bóng thiếu quyết đoán của hàng phòng thủ Hà Nội và thủ thành Văn Công đã phạm lỗi khá vô duyên với Huỳnh Kesley. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo nhập tịch này đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, Hà Nội FC dâng cao tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa, đội khách có vô số cơ hội nguy hiểm nhưng với sự xuất sắc của thủ thành Thanh Thắng lưới của đội chủ nhà vẫn giữ sạch cho đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC vẫn là đội chiếm thế chủ động, đội khách kiểm soát bóng và dồn ép đội chủ nhà, liên tiếp những cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành thủ môn Thanh Thắng nhưng Omar và các đồng đội không thể tận dụng.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở phút 50, Đỗ Văn Thuận đã có pha vào bóng bằng gầm giày với Nguyễn Văn Quyết. Chứng kiến tận mắt tình huống này, trọng tài Ngô Duy Lân đã không ngần ngại rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu tiền vệ của đội chủ nhà.

CLB Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội FC (V-League 2019): Mãn nhãn với trận cầu Nam Bắc - Hình 2

Quang Hải thi đấu xuất sắc giúp đội khách Hà Nội FC giành được 1 điểm ngay trên sân khách

Với 10 người trên sân, TP.HCM đã không thể đứng vững được trước sức tấn công như vũ bão của Hà Nội FC. Chỉ trong vòng sáu phút từ phút thứ 63 đến phút thứ 68, đội bóng Thủ đô đã có được hai bàn thắng do công của Quang Hải và Omar để vươn lên dẫn trước.

Mất người và để đội khách ngược dòng tưởng chừng trận đấu đã được an bài, tuy nhiên, với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên cùng với sự cố gằng của 10 cầu thủ trên sân đã khiến đội chủ nhà được đền đáp.

Phút bù giờ thứ hai của hiệp hai, Thành Chung nhận thẻ đỏ do lỗi đánh nguội và 5 phút sau đó, Công Thành có bàn thắng gỡ hòa cho CLB Hồ Chí Minh trong tình huống gần như là cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu kết thúc, CLB Hồ Chí Minh và Hà Nội FC hòa nhau với tỉ số 2-2 trong một trận cầu kịch tính, hấp dẫn và có tới 2 thẻ đỏ. Với trận hòa này, CLB Hồ Chí Minh vẫn giữ được ngôi đầu bảng còn đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm xếp thứ hai khi kém 1 điểm.

Chung cuộc: CLB Hồ Chí Minh 2-2 Hà Nội FC

Đội hình xuất phát:

CLB Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Akinade, Công Hiển, Công Thành, Kesley Alves, Mansary, Ewonde.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Quyết, Văn Kiên, Tiến Thành, Quang Hải, Pape Omar, Thái Quý, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Đại.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.