Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa – Bình Dương (Vòng 1 V-League 2019): Dấu ấn ngoại binh

Trận khai mạc V-League 2019 đã diễn ra với thế trận cân bằng, cả hai đội đều có không ít các tình huống nguy hiểm về khung thành của nhau. Tuy nhiên, phải nhờ tới sự tỏa sáng của các ngoại binh thì trận đấu mới được định đoạt với hai bàn thắng chia đều cho cả Thanh Hóa và Bình Dương.

Sau thời gian trải qua nhiều khó khăn khi nhà tài trợ FLC chính thức nói lời chia tay với đội bóng. Hàng loạt các cầu thủ chất lượng ra đi tìm bến đỗ mới khiến đội hình của Thanh Hóa bị xáo trộn. Bên kia chiến tuyến, Bình Dương cũng thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột như là Tiến Linh và Anh Đức đã làm hàng công của đội khách bị suy giảm sức mạnh.

Những phút đầu tiên của trận đấu, với lợi thế sân nhà Thanh Hóa đã dồn ép đội khách khi có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về khung thành của thủ môn Tấn Trường. Phút thứ 5, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội khách, Lê Văn Thắng là người được trao cơ hội đối mặt với thủ môn Bùi Tấn Trường. Đáng tiếc, pha dứt điểm của anh lại không chiến thắng được thủ thành gốc Đồng Tháp.

Sau 10 phút đầu bị đội chủ nhà ép sân, Bình Dương dần lấy lại thế trận và có những pha đáp trả nguy hiểm về khung thành của đội chủ nhà. Phút thứ 15, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của một cầu thủ áo xanh bên phần sân nhà, thủ môn Trần Bửu Ngọc buộc phải băng ra phá bóng.

Thanh Hóa – Bình Dương (Vòng 1 V-League 2019): Dấu ấn ngoại binh - Hình 1

Gordon Rimario thi đấu ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa ở trận khai mạc V-League 2019

Những phút tiếp theo, Thanh Hóa tiếp tục là những người làm chủ thế trận. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì phút thứ 35, từ một tình huống đá phạt bên phía cánh trái, bóng đá tìm đến cái đầu của Đinh Tiến Thành trước khi Gordon Rimario băng vào dứt điểm đem về bàn mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi đội chủ nhà vẫn là những người làm chủ tình hình, tiền đạo Rimario liên tục có những tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng vây của nhiều cầu thủ của đội khách và dứt điểm tuy nhiên trái bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sở hữu được nhiều cơ hội hơn nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà lập tức bị trả giá. Phút 66, xuất phát từ một tình huống phất bóng dài từ phần sân nhà của Rabo Ali, bóng đi qua đầu một loạt cầu thủ trước khi đến vị trí tiền đạo Mansaray. Cầu thủ này đã dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Bửu Ngọc ghi bàn gỡ hòa cho Becamex Bình Dương.

Thanh Hóa – Bình Dương (Vòng 1 V-League 2019): Dấu ấn ngoại binh - Hình 2

Trận đấu mở màn bất phân thắng bại

Để bị gỡ hòa, những phút sau đó HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ngay lập có sự điều chỉnh về đội hình trên hàng tấn công nhằm tìm kiếm một kết quả có lợi cho đội chủ nhà. Thế nhưng, những có hội của Thanh Hóa chỉ dừng lại ở cơ hội, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, cả hai đội Thanh Hóa và Becamex Bình Dương đều đã có được một điểm trong trận ra quân. Ở lượt trận tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ hành quân xa nhà làm khách trên sân của tân binh Viettel, trong khi đó Becamex Bình Dương sẽ trở về sân nhà để đón tiếp SHB Đà Nẵng.

Chung Cuộc: Thanh Hóa 1-1 Bình Dương

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Ndip, Minh Tùng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Monday, Trọng Hùng, Văn Nam, Văn Long.

Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Đinh Hoàng Max, Wander Luiz, Đông Triều, Trung Tín, Mansaray, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Rabo Ali.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.