Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội làm lễ xuất quân tham dự PressCup 2023

Vừa qua, tại Hội nhà báo TP. Hồ Chí Minh, CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội đã làm lễ xuất quân tham dự giải PressCup 2023. Đây là một trong những giải đấu lớn nhất dành cho những người làm báo trên cả nước.

Dự lễ xuất quân tham dự giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc 2023 (PressCup 2023) của CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội có Nhà báo Dương Vũ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh; Nhà báo Hà Huy Tường, Nguyên Phó Tổng biên tập Báo Thể thao TP. Hồ Chí Minh cùng với các đại biểu, khách mời như Hội Doanh nhân Quảng Nam, CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam, CLB Doanh nhân Tâm Trí Việt…

Tối ngày 31/8, CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội đã làm lễ xuất quân tham dự giải bóng đá các cơ quan báo chí PressCup 2023.
CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội đã làm lễ xuất quân tham dự giải bóng đá các cơ quan báo chí PressCup 2023

Theo Nhà báo Phan Lê Tuấn – Chủ nhiệm CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội,  CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội tuy mới thành lập, nhưng các thành viên của Câu lạc bộ đều từng tham gia thi đấu rất nhiều giải PressCup. Thời gian vừa qua, đội bóng đã tích cực tập luyện và thi đấu rất nhiệt huyết để chuẩn bị cho giải đấu.

Điểm vui đầu tiên là dù các thành viên đều có công việc riêng nhưng vẫn hăng hái tham gia và duy trì đội. Thứ hai là tinh thần cả đội đang đạt phong độ cao, ngoài chức vô địch vòng loại PressCup 2023 khu vực TP. Hồ Chí Minh thì mới đây, các cầu thủ cũng đã mang về thêm cho phòng truyền thống của đội thêm 1 cúp vô địch nữa, ở một giải đấu tứ hùng diễn ra tại Đồng Nai.

“Hiện nay, tinh thần của toàn đội đã rất sẵn sàng để chinh phục PressCup 2023. CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội sẽ quyết tâm từng trận để hướng đến danh vị cao nhất…” nhà báo Phan Lê Tuấn nhấn mạnh.

CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội cũng có những món quà ý nghĩa nhằm tri ân những đồng hành, hỗ trợ cho CLB
CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội cũng có những món quà ý nghĩa nhằm tri ân những đồng hành, hỗ trợ cho CLB

Cũng tại buổi lễ, Nhà báo Dương Vũ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng đến CLB và hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho thành phố.

“Dù biết rằng sẽ có nhiều khó khăn phía trước bởi giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh nhất cả nước (các đội bóng sàng lọc đá vòng loại, chia thành các vùng – PV), nhưng các cầu thủ phải trên tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao nhất. Các cầu thủ cần phải nỗ lực hết mình trong từng trận đấu để cố gắng đem vinh quang về cho thành phố. Đồng thời, CLB phải luôn giữ tinh thần thi đấu Fair Play trên sân bóng” – Nhà báo Dương Vũ Thông dặn dò.

Thay mặt toàn CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội, Nhà báo Nguyễn Phúc Bảo Chương, Đội trưởng đã đón nhận những lời chúc mừng, dặn dò từ Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh và hứa sẽ thi đấu Fair Play, nỗ lực đạt thành tích tốt nhất để không phụ lòng lãnh đạo, đồng nghiệp, bạn bè đã dành sự quan tâm đến đội trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Được biết, vòng chung kết PressCup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 8 – 10/9/2023 tại Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) nằm trong khuôn viên Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội với 12 đội bóng tham dự gồm 8 đội khu vực Hà Nội, đội giành giải Nhất PressCup khu vực TP. Hồ Chí Minh, đội giải Nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đội Nhất khu vực miền Trung và một đại diện đến từ vùng Đông Bắc Bộ.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức bốc thăm chia thành 3 bảng, chọn 3 đội nhất bảng và 01 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết. Hai đội thắng vòng Bán kết thi đấu trận Chung kết chọn đội vô địch, hai đội còn lại đồng hạng Ba. Thể thức thi đấu này sẽ tạo nên sự ganh đua hấp dẫn ngay từ vòng đấu bảng, đòi hỏi các đội bóng phải có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng hơn…

PV

Bài liên quan

Tin mới

[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5
[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5

Những ngày này, khắp các con đường, tuyến phố ở thành phố Điện Biên Phủ đều ngập tràn sắc đỏ với rực rỡ cờ hoa, pano, băng rôn, biểu ngữ... khi chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nơi đây sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Bộ trưởng Công Thương: Không mua bán điện mặt trời mái nhà
Bộ trưởng Công Thương: Không mua bán điện mặt trời mái nhà

Tại hội thảo tham vấn kỹ thuật về điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên khẳng định, không cần đề cập đến câu chuyện giá 0 đồng, mà “dứt khoát không có hoạt động mua bán điện mặt trời mái nhà” ở thời điểm này.

Giá lúa gạo hôm nay 5/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại
Giá lúa gạo hôm nay 5/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại

Hôm nay 5/5, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại.

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.

Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương
Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương

Bộ Nội vụ cùng với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Bộ Chính trị cho ý kiến về các nội dung cơ bản của các cải cách chính sách tiền lương.

Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp
Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp

Chỉ số giá lương thực toàn cầu của cơ quan lương thực Liên Hợp quốc đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng Tư do giá thịt cao hơn, trong khi giá dầu thực vật và ngũ cốc tăng vượt xa mức giảm của đường và các sản phẩm từ sữa.