Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Con trai tỷ phú Hoàng Kiều “gián tiếp” ám chỉ Ngọc Trinh sắp kết hôn với cha?

Trong một chia sẻ trên facebook của một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều đã “ngầm” khẳng định vị trí của Ngọc Trinh trong gia đình.

THCL Trong một chia sẻ trên facebook của một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều đã “ngầm” khẳng định vị trí của Ngọc Trinh trong gia đình.

Sau khi chia sẻ bức ảnh về con gái Sophia bên cạnh ông nội và Ngọc Trinh, người con trai có viết: “Sophia, ông nội và bà nội”, như một cách ám chỉ vị trí của nữ diễn viên Vòng eo 56 trong đại gia đình của anh.

Trong bức ảnh, có thể nhận thấy nụ cười mãn nguyện của tỷ phú Hoàng Kiều, cũng như sự thân thiết của Ngọc Trinh cùng các thành viên khác trong gia đình. Sau khi đăng tải bức ảnh, rất nhiều bạn bè đặt câu hỏi với con trai vị tỷ phú, nhưng đáp lại anh chỉ dùng biểu tượng cảm xúc cười và không bình luận bất cứ điều gì, như ngầm định khẳng định Ngọc Trinh và cha của anh sắp sửa kết hôn

Con trai tỷ phú Hoàng Kiều “gián tiếp” ám chỉ Ngọc Trinh sắp kết hôn với cha? - Hình 1

Chia sẻ của con trai tỷ phú

Trong một bức ảnh khác, hình ảnh Ngọc Trinh nắm tay cùng tỷ phú Hoàng Kiều bên cạnh con, cháu của ông cũng được dư luận hết sức quan tâm. Ai cũng nhận thấy, mọi thành viên trong gia đình vị tỷ phú dường như đã chấp nhận Ngọc Trinh, dù tuổi tác của 2 người có một khoảng cách lớn.

Con trai tỷ phú Hoàng Kiều “gián tiếp” ám chỉ Ngọc Trinh sắp kết hôn với cha? - Hình 2

Trong những ngày gần đây, tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới hẹn hò được dư luận đặc biệt quan tâm. Không chỉ ngỡ ngàng với khối tài sản hơn 3 tỷ đô của vị tỷ phú, mà nhiều người còn ngạc nhiên khi Ngọc Trinh kém ông tới 44 tuổi. Bỏ qua nhiều luồng dư luận, hiện Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc tại nước Mỹ, bên cạnh “người tình” mới sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm.

Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.

Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp
Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Quỹ đầu tư Do Ventures vừa công bố "Báo cáo đầu tư công nghệ và đổi mới sáng tạo 2024".

Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên
Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên

Mỗi lần về thăm quê là mỗi lần người cựu chiến binh, Trung tướng - Phó giáo sư Lê Hữu Đức không khỏi xúc động. Ông như sống lại tuổi thơ trên mảnh đất quê hương nghèo khó…