Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HCCI: Trao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 9 tháng nhận nhà

Việc trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất (sổ hồng) cho gần 100 cư dân Yên Hòa Parkview vào ngày 21/7/2019, tức chỉ sau 9 tháng nhận nhà của chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội – HCCI đã thực sự góp phần củng cố niềm tin đối với khách hàng.

Dân tin vì xây nhà bán như xây cho mình ở

Dự án Nhà ở cao tầng E4 hay còn gọi là tổ hợp chung cư E4, có tên gọi Yên Hòa Parkview, tọa lạc tại số 3 đường Vũ Phạm Hàm (khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội – HCCI làm chủ đầu tư, với tổng giá trị đầu tư là 1.016 tỷ đồng. Dự án được khởi công từ tháng 6/2016 - 9/2018 và bàn giao, đưa vào sử dụng từ quý IV/2018.

HÌNH 1 dự án

Dự án gồm 3 khối nhà CT1, CT2 và CT3 với mật độ xây dựng là 32,6%. Công trình có 2 tầng hầm, 4 tầng dịch vụ thương mại, kỹ thuật và 329 căn hộ khép kín, trong đó căn hộ tái định cư tại chỗ được bố trí tại tòa CT2, chiếm 30%, tương đương trên 100 căn hộ căn hộ của dự án. Đáng nói, diện tích giao thông, kỹ thuật chiếm khoảng 20% diện tích sàn xây dựng một tầng căn hộ.

Bố cục này đã tạo điều kiện để các căn hộ đều được tiếp xúc với không gian tự nhiên tốt nhất. Phần lõi giao thông cũng đảm bảo được thông thoáng tự nhiên nhờ lấy sáng từ một bên của hành lang. Thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng.

Có mặt tại buổi trao sổ hồng (đợt 1) cho gần 100 cư dân Yên Hòa Parkview, chúng tôi mới cảm nhận hết được niềm vui của người dân khi được cầm Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất của chính mình.

Ông Nguyễn Xuân Hào - chủ căn hộ 1403 CT1 cho biết, gia đình ông mới nộp tiền thuế và 5% tiền còn lại của căn hộ vào đầu tháng 7. “Tôi không ngờ chủ đầu tư HCCI lại làm sổ hồng cho cư dân nhanh như thế. Vợ chồng tôi đều về hưu đã gần 10 năm, vì muốn gần con cái nên đã bán căn hộ tại D2 Giảng Võ mua về đây.

Hoá ra lại là quyết định rất đúng đắn, Yên Hòa Parkview vừa có không gian để thư giãn đi bộ lại tiện ích. Đặc biệt, vấn đề hậu dự án như quản lý toà nhà với các dịch vụ đều rất ổn. Điều này không phải chung cư nào cũng làm được” – ông Hào tâm đắc nói.

Tương tự, bà Nguyễn Thị Lệ Hoa - chủ căn hộ 603 CT3 hay bà Lê Thị Cảnh - chủ căn hộ 1005 CT1 cũng không giấu được niềm vui. Yếu tố làm các chủ hộ hài lòng nhất không chỉ là chất lượng công trình mà vấn đề quản lý dịch vụ của HCCI, từ nhân viên bảo vệ đến đội ngũ lao công đều thân thiện, luôn hỗ trợ cư dân khi cần.

Ông Phạm Tiến Điệp – Phó giám đốc công ty trao sổ hồng cho ông Nguyễn Xuân Hào - chủ căn hộ 1403 CT1

Ông Phạm Tiến Điệp – Phó giám đốc công ty trao sổ hồng cho ông Nguyễn Xuân Hào - chủ căn hộ 1403 CT1

Đặc biệt, các đơn vị kinh doanh thuê mặt bằng tại các toà trong khu cũng được chủ đầu tư lựa chọn phù hợp, vừa cung cấp các dịch vụ tiện ích nhưng vẫn đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và không gây ồn ào ảnh hưởng đến đời sống cư dân.

Chia sẻ với PV, bà Lê Thị Cảnh cho biết: “Ở rồi, biết cái tâm của chủ đầu tư nên khi có nhu cầu đổi nhà, chúng tôi vẫn tìm dự án của họ để mua ở cho yên tâm. Tổ hợp chung cư E4 này thiết kế hiện đại và nhiều công năng hơn. Mặc dù vẫn phải vay mượn thêm để mua nhưng ở đây môi trường sống đúng là được nâng lên rõ rệt”.

Có lẽ, hiếm có dự án nào mà cư dân lại dành nhiều lời “có cánh” cho chủ đầu tư đến thế. Song, nếu nhìn thấy hình ảnh người đứng đầu HCCI – ông Đoàn Trịnh Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty ngồi lặng lẽ ở góc khán phòng chỉ để chứng kiến buổi lễ, thỉnh thoảng ông nở nụ cười đầy sẻ chia với niềm vui của người dân đến nhận sổ hồng, sẽ giải đáp ngay được câu hỏi tại sao HCCI lại được dân trao niềm tin đến vậy.

“Thực ra không có gì ghê gớm cả, chỉ đơn giản chúng tôi “xây nhà để bán như xây nhà cho mình ở”. Cái gì có lợi cho cư dân mà phù hợp với qui định của pháp luật là chúng tôi làm. Làm tốt cho cư dân sẽ được dân chia sẻ và tin thôi. Ví như đầu tư vào hệ thống PCCC của dự án tăng gần 20 tỷ đồng so với dự tính ban đầu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm triển khai để đảm bảo an toàn cho cư dân và đơn vị kinh doanh” - ông Đoàn Trịnh Linh nói.

Luôn lắng nghe để cải tiến chất lượng dịch vụ

Tổ hợp chung cư E4 - Yên Hòa Parkview đã được Sở TN&MT Hà Nội phê duyệt hồ sơ pháp lý để cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất tháng 4/2019. Tổng số căn hộ đã có sổ đỏ đợt 1 là 93 căn; tổng số căn hộ đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và đủ điều kiện trao tại ngày 21/7/2019 là 67 căn hộ.

Đáng nói, chủ đầu tư HCCI đã thực hiện nghiêm túc các cam kết, thỏa thuận trong hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng như: Bàn giao căn hộ đúng hợp đồng đã ký kết và vượt tiến độ 6 tháng; công tác quản lý vận hành chung cư luôn được đảm bảo về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường; quản lý khai thác các diện tích dịch vụ thương mại theo hướng đảm bảo đầy đủ tiện ích sinh hoạt như siêu thị, nhà trẻ, trung tâm giáo dục tiếng Anh, nhà hàng ăn sáng, cà phê…. Đồng thời đảm bảo điều kiện tiện ích dịch vụ khác như truyền hình, internet, điện, nước… ổn định phục vụ đời sống của cư dân ngay từ khi nhận bàn giao nhà.

Theo ông Đoàn Trịnh Linh, bên cạnh mục tiêu xây dựng công trình đẹp, đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng, HCCI mong muốn xây dựng một môi trường sống an toàn, văn minh, hiện đại tại Yên Hòa Parkview nên đã luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng để có những cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích nhà chung cư.

“Tại Khu đô thị mới Yên Hòa, chúng tôi cũng đang triển khai dự án Nhà ở cao tầng E2 - Chelsea Residences, dự kiến hoàn thành quý IV/2019. Với thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, dự án hy vọng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho khu đô thị, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân trên địa bàn TP” - Giám đốc HCCI chia sẻ.

Công ty CP Đầu tư xây dựng Dân dụng Hà Nội tiền thân là Công ty Xây dựng Dân dụng Hà Nội - một DN Nhà nước hạng I, sau đó đã chuyển mình sang cổ phần hóa và trưởng thành vượt bậc. Công ty là một trong những DN xây dựng chủ lực của TP Hà Nội và là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, cùng những bước đi táo bạo trong điều hành, lãnh đạo, HCCI đã ngày càng được khách hàng tín nhiệm, nhận nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng, bất động sản.

Chỉ tính riêng năm 2018, HCCI đã lọt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam; Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam; Thương hiệu nổi tiếng đất Việt.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.