Công ty CP Lilama 7: Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm giảm gần 40%
Công ty CP Lilama 7 vừa có giải trình chênh lệch lợi nhuận sau thuế 6 tháng năm 2016, theo doanh nghiệp này lợi
THCL Công ty CP Lilama 7 vừa có giải trình chênh lệch lợi nhuận sau thuế 6 tháng năm 2016, theo doanh nghiệp này lợi nhuận sau thuế bị giảm sâu 39,22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo đó, lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2016 sau kiểm toán là của Lilama 7 là 144 triệu đồng, giảm 92,9 triệu đồng so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương giảm 39.22%,
Giải trình về nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm này Lilama & cho rằng do, doanh thu 6 tháng đầu năm 2016 là 43,7 tỷ đồng, giảm 1,5 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái do chưa kết chuyển được doanh thu dẫn đến lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm nay giảm 240,6 triệu đồng so với cùng kỳ năm ngoái.
Chi phí tài chính và quản lý doanh nghiệp 6 tháng đầu năm nay là 6,8 tỷ đồng tăng 493,6 triệu đồng, lợi nhuận thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm nay là 111,9 triệu đồng giảm 711,6 triệu đồng so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh đó, lợi nhuận khác 6 tháng đầu năm nay của Lilama là 68,1 triệu đồng tăng 494,4 triệu đồng so với cùng kỳ năm 2015.
Tống Tuân
Tin mới
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP
Sản phẩm OCOP đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới. Dù chưa có thống kê cụ thể nhưng khá nhiều sản phẩm được đánh giá phân hạng OCOP 4-5 sao của thành phố được người tiêu dùng ưa thích.
Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường
UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-UBND về việc tăng cường công tác bảo vệ môi trường.
Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên
Hội chợ triển lãm “Công Thương - OCOP Thái Nguyên” đã trở thành hoạt động thường niên của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua. Năm 2024, hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng, của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước, với hàng ngàn sản phẩm đặc trưng tiêu biểu mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền của các địa phương.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?