Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Bắt giữ đôi nam nữ mang lượng lớn ma túy đi tàu SE2

Công an Đà Nẵng và Cục CSGT (Bộ Công an) vừa bắt giữ 2 đối tượng mang trong người khối lượng lớn ma túy đi trên chuyến tàu SE2 tại ga Đà Nẵng.

Lực lượng công anLực lượng công an đấu tranh làm rõ hành vi vận chuyển ma túy của các đối tượng

Đội CSGT số 3 nhận được đề nghị của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Đà Nẵng về việc phối hợp bắt giữ hai nghi phạm vận chuyển ma túy đang đi trên tàu SE2 xuất phát tại ga Sài Gòn đến ga Đà Nẵng.

Hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Thị Hồng Thắm (39 tuổi, trú tại TP.HCM) và Bùi Đức Khánh (34 tuổi, trú tại Hải Phòng) đang nằm ở buồng số 05, toa số 10 của tàu SE2.

Sau khi lên phương án, Đội CSGT 3 đã bố trí tổ công tác gồm năm người phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP. Đà Nẵng và các đơn vị kiểm tra khi hai nghi phạm vừa đến ga Đà Nẵng ngày 3/1.

Hai đối tươngkhasnhsHai đối tượng Thắm và Khánh

Qua khám xét túi xách mang trên người của Trần Thị Hồng Thắm phát hiện một lọ chứa gần 300 viên nén hình chữ nhật loại lớn. Tiếp tục kiểm tra chiếc valy của Thắm do Khánh giữ, lực lượng công an phát hiện 2 hộp lớn bên trong chứa bột màu xanh lẫn màu hồng. Cùng với đó là các dụng cụ để dập tạo hình các viên nén ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Thắm và Khánh khai báo toàn bộ các lọ bột, viên nén là ma túy loại thuốc lắc. Số ma túy này hai đối tượng mang từ TP. Hồ Chí Minh ra TP. Đà Nẵng tiêu thụ.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trọng Quân

                                                                                                                                                                                      

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.