Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Khởi tố, bắt giam thêm 3 đối tượng trong vụ "hành hạ nhân viên không kích dục chiều khách"

Chiều nay 29/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết liên quan đến vụ việc chị P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh) bị hành hạn dã man tại quán “Cà phê quán”, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng liên quan để điều tra về tội “cố ý gây thương tích”.

3 đối tượng vừa bị bắt tạm giam là: Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân, cùng ngụ tại TP Biên Hòa) và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ xã Cà Ná, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận).

Công an đọc lệnh bắt đối tượng Lê Thế DiệnCông an đọc lệnh bắt đối tượng Lê Thế Diện (Ảnh: CA Đồng Nai)

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa cũng bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Cả 4 đối tượng đều bị bắt để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, đầu năm 2017, Hiên và Huân thuê căn nhà cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc phường Long Bình để mở quán "Cà Phê Quán". Còn Huyền là tiếp viên, Diện là quản lý tại quán đồng thời lái ôtô chở học sinh thuê cho Huân.

Vào đầu tháng 9/2019, Hiên nhận Tr. vào làm tiếp viên với thỏa thuận miệng là khi khách có nhu cầu thì Huyền và Tr. phục vụ cho khách với giá 150.000 đồng/lần, mỗi lần như vậy các tiếp viên được 50.000 đồng.

Các đối tượng bị bắt về hành vi Các đối tượng bị bắt về hành vi "cố ý gây thương tích" (Ảnh: CA Đồng Nai)

Giữa tháng 2, một lần Diện bắt Tr. “phục vụ kích dục” cho khách, nhưng không chia tiền cho Tr. nên sau đó Tr. không đồng ý tiếp tục làm việc này nữa. Thấy vậy, Diện lấy 1 cây vợt muỗi chế thành roi điện nối 2 sợi dây dùng để hành hạ Tr. Trong 1 tháng liền, Diện nhiều lần dùng cây vợt chích điện, dùng cây sắt vuông đánh vào người của Tr.

Cùng tham gia hành hạ còn có Huyền, Hiên và Huân. Để Tr. không bỏ trốn, Diện nhốt cô vào trong phòng của quán, mỗi lần anh ta có việc ra ngoài thì lại nhốt nạn nhân vào trong và khóa cửa lại, giao Huyền canh chừng.

Chiều 7/3, nghi ngờ Tr. lấy trộm tiền của mình, Diện cùng với Huyền liên tục chích điện và đánh đập Tr. Lúc này có khách đến quán yêu cầu "phục vụ", Diện ép cô gái ra chiều khách nhưng Tr. không đồng ý. Cô lại tiếp tục bị hành hạ.

Cảnh tra tấn diễn ra đến lúc cô gái ngất xỉu mới dừng lại.

Khoảng 2 giờ ngày 11/3, Tr. có biểu hiện co giật, những kẻ trong quán mới chở cô đến bệnh viện. Các bác sĩ xác định nạn nhân bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn, xuất huyết ở bụng. Tỷ lệ thương tích tạm thời lên đến 96%.

Ngọc Ánh-Nguyên Dũng

 

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay 4/5, giá dầu thế giới tiếp tục đà lao dốc. Giá dầu Brent bỏ mốc 83 USD/thùng.

Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay giảm cực mạnh, mức giảm khoảng 12.500 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất thời gian qua tại các phiên giao dịch.

Tinh thần yêu nước trong những bức tranh 3D "chiến dịch Điện Biên Phủ"
Tinh thần yêu nước trong những bức tranh 3D "chiến dịch Điện Biên Phủ"

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, việc trình chiếu bức tranh 3D "Chiến dịch Điện Biên Phủ" không chỉ là một trải nghiệm, mà sẽ góp phần quảng bá, nuôi dưỡng sự trân trọng sâu sắc hơn đối với lịch sử, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước.

Giá vàng hôm nay 4/5: Vàng SJC tăng sốc, lập đỉnh cao lịch sử mới 85,8 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 4/5: Vàng SJC tăng sốc, lập đỉnh cao lịch sử mới 85,8 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay giảm 1,17 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua trong khi giá vàng trong nước, vàng SJC lập đỉnh mới 85,8 triệu đồng/lượng.

Vĩnh Phúc tổ chức nghiệm thu đóng điện dự án trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ
Vĩnh Phúc tổ chức nghiệm thu đóng điện dự án trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phối hợp với các ngành chức năng tổ chức nghiệm thu đóng điện dự án trạm biến áp 110kV Sông Lô và nhánh rẽ.

Thực phẩm Sao ta (FMC) đạt 16,32 triệu USD trong tháng 4, giảm 15% so với tháng trước
Thực phẩm Sao ta (FMC) đạt 16,32 triệu USD trong tháng 4, giảm 15% so với tháng trước

CTCP Thực phẩm Sao Ta (mã FMC) mới công bố thông tin hoạt động tháng 4/2024 hợp nhất với sản xuất tôm thành phẩm đạt 2.130 tấn, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, sản lượng tiêu thụ tôm thành phẩm đạt 1.435 tấn, tăng 22%.