Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 26/12: Miền Bắc trời ấm dần

Dự báo thời tiết ngày 26/12, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ trời ấm dần, nhiệt độ cao nhất đến 25 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ se lạnh về đêm và sáng.

 

Miền Bắc trời ấm dần
Miền Bắc trời ấm dần (Ảnh minh họa)

 

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 26/12:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ, có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ; vùng núi 13-15 độ, có nơi dưới 11 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 15-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam đêm có mưa rải rác, ngày có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 15-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, phía Nam 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 23-26 độ; phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 18-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng 22-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Trang Nguyễn

 

Tin mới

Liên tiếp phát hiện phân bón giả về giá trị sử dụng, công dụng
Liên tiếp phát hiện phân bón giả về giá trị sử dụng, công dụng

Chủ tịch UBND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 50,4 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh 16 bao phân bón giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Chưa bổ nhiệm chức danh nghề có được nâng lương thường xuyên?
Chưa bổ nhiệm chức danh nghề có được nâng lương thường xuyên?

Ông Nguyễn Văn Minh (TPHCM) làm việc theo chế độ hợp đồng lao động tại đơn vị sự nghiệp công lập từ ngày 1/10/2019 đến ngày 30/6/2021. Ông tham gia thi và trúng tuyển viên chức, có quyết định từ ngày 1/7/2021.

Nguyên tắc thương thảo hợp đồng đấu thầu
Nguyên tắc thương thảo hợp đồng đấu thầu

Năm 2023, đơn vị bà La Thuỵ Ngọc Huyền (Hậu Giang) tổ chức đấu thầu qua mạng, hình thức chào hàng cạnh tranh mua sắm tài sản trang thiết bị, dự toán khoảng 620 triệu đồng. Chỉ có một đơn vị dự thầu.

25/63 địa phương có tiến độ thực hiện dự toán thuế đạt khá
25/63 địa phương có tiến độ thực hiện dự toán thuế đạt khá

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, có 25/63 địa phương có tiến độ thực hiện dự toán thuế đạt khá (trên 40%); 26/63 địa phương đạt từ 30% - 40%; còn lại 12/63 địa phương đạt thấp (dưới 30% dự toán). Có 54/63 địa phương có tăng trưởng thu, 9/63 địa phương thu thấp hơn cùng kỳ năm trước.

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn tăng cường chống hàng giả
Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn tăng cường chống hàng giả

Trong tháng 4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác quản lý địa bàn, tuyên truyền pháp luật thương mại và văn minh thương mại, đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, kiểm tra, xử lý vi phạm, đạt kết quả tích cực.

Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện Đo lường Việt Nam và Viện Nghiên cứu Khoa học và Chuẩn Hàn Quốc
Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện Đo lường Việt Nam và Viện Nghiên cứu Khoa học và Chuẩn Hàn Quốc

Viện Đo lường Việt Nam (VMI) và Viện Nghiên cứu Khoa học và Chuẩn Hàn Quốc (KRISS) đã ký kết biên bản ghi nhớ nhằm tăng cường quan hệ và thúc đẩy trao đổi kiến ​​thức khoa học và kỹ thuật cũng như nâng cao năng lực khoa học và kỹ thuật trong lĩnh vực đo lường của các bên.