Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Á Âu: Mang lại niềm tin sức khỏe Việt

Thành lập ngày 23/11/2005, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu (Dược phẩm Á Âu) luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được kết tinh từ thảo dược tinh túy của đất, trời. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Á Âu đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật...

Uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường dược phẩm, Á Âu được đánh giá là một công ty có sự phát triển vững chắc với những chiến lược đúng đắn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Á Âu đã xác định rõ mục tiêu, mang trong mình sứ mạng trở thành công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với độ tinh khiết cao, an toàn và mang tới hiệu quả bền vững.

Với phương châm “Mang lại niềm tin sức khỏe”, Dược phẩm Á Âu luôn hướng tới những sản phẩm có chất lượng cao giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Các sản phẩm mà Á Âu đang phân phối đều được khẳng định uy tín qua nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học. Nhiều sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại các bệnh viện uy tín bởi chuyên gia đầu ngành.

DN luôn mang tâm niệm mang lại sản phẩm tốt nhất cho NTDDN luôn mang tâm niệm mang lại sản phẩm tốt nhất cho NTD

Điển hình trong số đó, phải kể đến: Sản phẩm Nattospes đã được nghiên cứu tại BV Tuệ Tĩnh, BV Quân y 103, BV Trung ương Quân đội 108, BV Bạch Mai. Sản phẩm Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu tại BV Quân y 103, BV Trung Quân đội 108 và ĐH Y Hà Nội; sản phẩm Phụ Lạc Cao đã được nghiên cứu tại BV Phụ sản Trung ương, BV ĐH Y Hà Nội, BV Từ Dũ… và rất nhiều nghiên cứu khác cho thấy các sản phẩm đạt hiệu quả tốt trên lâm sàng và an toàn khi sử dụng.

Những nghiên cứu này đều cho thấy tác dụng ưu việt của từng sản phẩm. Đồng thời, qua đánh giá khách quan của các chuyên gia đầu ngành, chất lượng sản phẩm sẽ được cải tiến sao cho gần gũi, thân thiện và hiệu quả nhất với người dùng. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm do Dược phẩm Á Âu phân phối luôn chiếm được lòng tin yêu của người sử dụng.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Á Âu đã tiếp thị ra thị trường 28 sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi khách hàng, từ người già đến trẻ em. Hiện nay, hệ thống nhà thuốc bán hàng của Công ty đã lên tới con số hàng chục nghìn, phủ rộng khắp hơn 60 tỉnh, thành phố trên cả nước và đang có xu hướng vươn ra quốc tế.

Vững bước phát triển

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn đi theo tôn chỉ, mục đích riêng của mình. Sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của NTD trên cả nước. Dược phẩm Á Âu lần lượt cho ra đời các sản phẩm uy tín, lấy chất lượng làm đầu, đánh dấu từng bước phát triển lớn mạnh theo thời gian.

Sản phẩm Nga Phụ KhangSản phẩm Nga Phụ Khang

Năm 2005, đánh dấu bước đi đầu tiên của Á Âu với sự ra đời của 3 sản phẩm là sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng; sản phẩm Cốt Thoái Vương giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và sản phẩm Nattospes -Sản phẩm chứa nattokinase đầu tiên trên thị trường Việt Namgiúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não.

Năm 2006, sau 1 năm thành lập, nhận thấy nhu cầu của khách hàng về sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, Á Âu cho ra đời sản phẩm Hoàng Thống Phong chuyên dùng cho người bị gút và sản phẩm Hoàng Thấp Linh giúp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp, viêm khớp dạng thấp.

Năm 2009, Á Âu cho ra thị trường sản phẩm Kim Miễn Khang chuyên dùng cho người mắc các bệnh tự miễn; sản phẩm Ích Thận Vương giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thận như suy thận, sỏi thận…

Sản phẩm Tiêu Khiết ThanhSản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Năm 2010, tiếp đà phát triển, năm 2010, Á Âu tiếp tục cho ra đời sản phẩm Tiêu Khiết Thanh chuyên dùng cho người bị khản tiếng, mất tiếng và sản phẩm Phụ Lạc Cao giúp hỗ trợ cải thiện các rối loạn của phụ nữ trước và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Năm 2013, đánh đấu sự có mặt của sản phẩm Explaq - kem bôi ngoài dùng cho trường hợp mắc bệnh tự miễn như vảy nến, lupus,… và sản phẩm Azacné giúp giảm thâm nám, ngừa mụn da.

Năm 2014, nhận thấy những nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng trong giai đoạn này, Á Âu đã mang tới cho người tiêu dùng 4 sản phẩm mà đến nay đang được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực là sản phẩm Ích Giáp Vương hỗ trợ điều trị bệnh lý về tuyến giáp; sản phẩm Kim Thần Khang giúp dưỡng tâm, an thần; sản phẩm Kim Thính hỗ trợ sức khỏe thính giác; sản phẩm Babolica giúp ngừa thâm, nám, rạn da và gel bôi Su bạc giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da do virus.

Năm 2016 đánh dấu sự ra đời của sản phẩm Nutridentiz giúp lợi chắc răng bền, giảm hôi miệng và kem thảo dược Eczestop giúp hết ngứa, sạch eczema.

Năm 2017, Á Âu cho ra đời 2 sản phẩm Định Áp Vương giúp ổn định huyết áp và Lipidcleanz giúp hạ mỡ máu.

Năm 2019 - được đánh giá sự phát triển mạnh mẽ của công ty với việc tung ra thị trường các sản phẩm mới đáp ứng được mong mỏi của hàng triệu NTD cả nước:

Sản phẩm Bách Thống Vương - hỗ trợ giảm đau hiệu quả; sản phẩm Bảo Phế Vương - dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản; sản phẩm Ích Tiểu Vương - hỗ trợ cải thiện chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích; sản phẩm Oncolysin - hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; sản phẩm Tumolung - hỗ trợ giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi, hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng.

Tumolung là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam chứa lunasin, một hoạt chất sinh học có tác dụng phòng ngừa và điều trị nhiều loại u bướu, đã được các nhà khoa học trên thế giới tìm ra trong thời gian gần đây.

Nỗ lực không ngừng

Đặc biệt, sự ra đời của các sản phẩm bào chế dạng cốm dành cho đối tượng trẻ em là một hướng đi mới, chứng minh các sản phẩm của Á Âu phù hợp cho tất cả các đối tượng, là người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt. Bao gồm:

Sản phẩm cốm vi sinh Bebugold - hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon và giảm các biểu hiện do loạn khuẩn đường ruột.

Phát triển dựa trên sản phẩm sẵn có, viên nén Tiêu Khiết Thanh, sự ra đời của sản phẩm cốm Tiêu Khiết Thanh - giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm sưng đau họng do viêm đường hô hấp trên (viêm thanh quản, viêm amidan, viêm họng) được đánh giá là bước phát triển vượt bậc và toàn diện, giúp đối tượng trẻ em có thêm sự lựa chọn để bảo vệ sức khỏe.

Cốm Su bạc - hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus; sự ra đời của cốm Su bạc hứa hẹn sẽ kết hợp cùng với gel bôi Su bạc đã được rất nhiều gia đình Việt tin dùng trở thành bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” hiệu quả cho những người bị mắc các bệnh ngoài da do virus.

Dược phẩm Á Âu chiếm được lòng tin và sự hài lòng của NTD là nhờ vào chất lượng và hiệu quả thực sự của các sản phẩm. Nhiều giải thưởng danh giá mà Á Âu đã vinh dự được trao tặng, như: Giải thưởng Việt Nam Top Brand 2019, 3 lần liên tiếp lọt top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em các năm 2017, 2018, 2019; giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2018...

Với khát vọng đem đến sức khỏe cho hàng triệu người Việt, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bằng những bước tiến nhanh, mạnh, dược phẩm Á Âu đã vươn lên dẫn đầu thị trường dược phẩm Việt Nam trong dòng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cao. Sứ mệnh cao cả này - sẽ được chúng tôi tiếp tục cống hiến từ tâm để trọn vẹn triết lý mà Á Âu đã theo đuổi đó chính là: “Mang lại niềm tin sức khỏe”!.

Đỗ Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.