Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiểm soát chứng tiểu rắt nhờ Ích Tiểu Vương hiệu quả như thế nào?

Tiểu rắt là vấn đề khá phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nhiều người mới đi tiểu xong lại buồn đi tiếp, kèm theo cảm giác đau buốt, són tiểu ra quần, đau bụng dưới ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt. Vậy Ích Tiểu Vương có tác dụng như thế nào đối với tình trạng này?

Tiểu rắt là gì?

Hầu hết mọi người thường đi tiểu 4 - 8 lần/ngày. Chính vì vậy, việc cần đi vệ sinh hơn 8 lần/ngày hoặc thức dậy hơn 1 lần vào ban đêm để “giải quyết nỗi buồn” được coi là tiểu rắt (tiểu nhiều lần). Mặc dù bàng quang thường có thể chứa tới 600ml nước tiểu (khoảng 2 cốc), nhưng khi bị tiểu rắt, cảm giác muốn đi tiểu thường xuất hiện khi cơ quan này mới có khoảng 150ml nước tiểu (chỉ hơn ½ cốc).

 Tiểu rắt ngày càng trở nên phổ biếnTiểu rắt ngày càng trở nên phổ biến

Triệu chứng của tiểu rắt

Những dấu hiệu chính của chứng tiểu rắt là: Cần phải đi tiểu vào ban đêm, trong chu kỳ giấc ngủ, đau hoặc khó chịu khi đi tiểu, nước tiểu nhiều bọt, màu bất thường, mất dần kiểm soát bàng quang hoặc tiểu không tự chủ, khó tiểu mặc dù có sự thôi thúc, tăng sự thèm ăn hoặc khát, đau lưng hoặc hông,...

Nguyên nhân nào gây tiểu rắt?

Ít ai biết rằng, những thói quen sinh hoạt hàng ngày chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu rắt như: Uống quá nhiều hoặc quá ít nước; Sử dụng nhiều caffeine, rượu, bia,…; Ăn đồ cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn; Yếu tố tâm lý như lo lắng, căng thẳng,…; Sử dụng một số loại thuốc có tác dụng lợi niệu; Phụ nữ mang thai,… 

Căng thẳng, stress có thể là nguyên nhân dẫn đến tiểu rắtCăng thẳng, stress có thể là nguyên nhân dẫn đến tiểu rắt

Bên cạnh đó, một số bệnh lý biểu hiện triệu chứng tiểu rắt, bao gồm:

- Viêm đường tiết niệu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận).

- Sỏi và các dị vật đường tiết niệu (sỏi bàng quang, sỏi thận, sỏi niệu quản,…).

- Bệnh lậu.

- Hội chứng bàng quang kích thích.

- Bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Sa sàn chậu ở phụ nữ.

Điều trị tiểu rắt như thế nào để mang lại hiệu quả? 

Tiểu rắt không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt hàng ngày của người mắc. Bạn không nên chủ quan, cần điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Một số phương pháp thường được áp dụng để kiểm soát triệu chứng tiểu rắt là:

Dùng thuốc

Các loại thuốc dùng để điều trị tiểu rắt như thuốc kháng sinh, thuốc trị nhiễm trùng, thuốc giảm đau có tác dụng kiểm soát triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Thay đổi chế độ ăn uống

Ăn nhiều rau xanh, chất xơ, uống đủ nước mỗi ngày, không sử dụng nhiều đồ uống có chứa chất kích thích bàng quang như caffeine, rượu, bia,... 

Bổ sung chất xơ giúp kiểm soát triệu chứng tiểu rắtBổ sung chất xơ giúp kiểm soát triệu chứng tiểu rắt

Tăng cường chức năng cơ bàng quang

Vấn đề mấu chốt trong điều trị tiểu rắt là tăng cường chức năng các nhóm cơ kiểm soát phản xạ đi tiểu bình thường, tiêu biểu như cơ bàng quang và cơ sàn chậu. Và giải pháp dành cho bạn chính là áp dụng bài tập kegel hoặc yoga. Các nghiên cứu cho thấy, những người áp dụng phương pháp này không chỉ cải thiện tình trạng bệnh mà tâm lý cũng chuyển biến đáng kể theo chiều hướng tích cực.

Sử dụng thảo dược thiên nhiên

Ngày nay, sử dụng những biện pháp thiên nhiên hỗ trợ điều trị bệnh nói chung và tình trạng tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần nói riêng đang trở thành xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên để kiểm soát tình trạng tiểu rắt như:

- Bí xanh: Lấy một miếng bí xanh, gọt vỏ, giã lấy nước cốt, hòa với chút muối cho dễ uống. Hoặc bạn cũng có thể ăn sống hàng ngày, ăn bao nhiêu tùy thích.

- Sắn dây: Sắn dây sau khi thu hoạch, đem cạo sạch vỏ và thái từng miếng nhỏ, sau đó đem phơi khô và sấy giòn. Giã nhỏ đến mịn rồi hòa uống với đường hàng ngày.

- Rau đắng: Bạn chỉ cần đem sấy khô, rửa sạch sau đó đun với một lượng nước vừa đủ. Có thể uống thay trà hàng ngày.

Xu hướng mới hỗ trợ điều trị tiểu rắt an toàn, hiệu quả bền vững

Tiểu rắt thường phải điều trị lâu dài, vì thế, nếu dùng thuốc tây thì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn là tập luyện hàng ngày, kết hợp với sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp làm khỏe bàng quang từ từ, tăng lượng nước tiểu mỗi lần đi vệ sinh và đưa số lần đi tiểu về mức bình thường. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. 

Bạch tật lê hỗ trợ điều trị tiểu rắt an toàn, hiệu quảBạch tật lê hỗ trợ điều trị tiểu rắt an toàn, hiệu quả

Ích Tiểu Vương được đánh giá cao nhờ các ưu điểm sau:

- Thành phần chính là cao Bạch tật lê có tác dụng làm tăng trương lực cơ sàn chậu, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang, giúp làm sạch các mô bàng quang, giảm sưng viêm và cân bằng lượng nước tiểu thích hợp.

- Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Cao Chi tử, cao Hoàng cầm, cao Trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hạt bí ngô, Soy isoflavones,… có thể làm giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, chống oxy hóa và chống lại các yếu tố làm tắc nghẽn, cản trở dòng chảy của nước tiểu, từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ.

- Đặc biệt, sản phẩm có thành phần Trinh nữ hoàng cung và chiết xuất hạt Bí ngô rất tốt cho những người bị tiểu nhiều lần do phì đại tuyến tiền liệt.

KINH NGHIỆM KIỂM SOÁT TRIỆU CHỨNG TIỂU RẮT

>>>Anh Bội (Hà Nội) chia sẻ: “Suốt ngày đi ra đi vào nhà vệ sinh chỉ vì tiểu nhiều lần, nhiều khi còn tiểu són tè cả ra quần, tôi xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, cũng không biết chia sẻ cùng ai. Thế nhưng, thật may mắn khi tôi biết đến sản phẩm Ích Tiểu Vương”.

Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của anh Bội TẠI ĐÂY.

>>> XEM THÊM: Chia sẻ của nhiều người khác về cách cải thiện tình trạng tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần TẠI ĐÂY.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Lắng nghe chuyên gia Trần Quang Đạt đánh giá tác dụng của sản phẩm Ích Tiểu Vương trong hỗ trợ điều trị tiểu rắt, tiểu són, tiểu nhiều lần TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích

Tình trạng người bệnh thường xuyên cảm thấy mót tiểu, tiểu rắt, tiểu đêm và hay bị són tiểu là dấu hiệu do bàng quang kích thích hay bàng quang tăng hoạt gây ra. Tình trạng này rất phổ biến, gặp ở nữ nhiều hơn nam. Bình thường, bàng quang có khả năng chứa đựng được 400 - 620ml nước tiểu. Khi chức năng bàng quang bị suy giảm sẽ ảnh hưởng đến khả năng chứa đựng nước tiểu và vốc cạn của bàng quang, biểu hiện thành chứng tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu gấp. Người mắc thường cảm thấy xấu hổ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này, cần phải sử dụng thuốc hoặc các biện pháp khác giúp tăng cường chức năng bàng quang và khả năng chứa nước tiểu của bàng quang.

Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm từ thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu VươngThực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao Bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC): 18006103 - DĐ: 0902.207.582. Website:  https://bangquang.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đức Huy 

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.