Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược phẩm Hưng Việt vinh dự nhận Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017”

Ngày 22/7 vừa qua, nhãn hàng Nacubest của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt đã vinh dự là một trong 105 sản phẩm uy tín, chất lượng nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017 - do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

 

Dược phẩm Hưng Việt vinh dự nhận Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” - Hình 1

Là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” diễn ra lần đầu tiên vào tháng 9/2013 nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn góp phần biểu dương, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

Ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm tin cậy của Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt và những giá trị, lợi ích thiết thực mà sản phẩm Nacubest mang lại cho khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; hôm 22/7 vừa qua, tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội, nhãn hàng Nacubest đã vinh dự nhận Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2  - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

 Bằng các nghiên cứu lâm sàng, Nano Curcumin trong sản phẩm Nacubest đã được chứng minh có khả năng tiêu diệt tới 65 chủng Helicobacter pylori, cho tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Đặc biệt, Nacubest với hàm lượng Curcumin lên tới 20% giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống lão hóa còn mở ra một bước tiến mới trong công tác phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Với hiệu quả mang lại, Nacubest được xem là thành tựu vượt bậc của các nhà khoa học Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe con người.

 Sản phẩm Nacubest đã được Cục ATTP (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 11173/2017/ATTP-XNCB. Nguyên liệu Nano Curcumin cũng được Tổng cục Đo lường chất lượng cấp Giấy Chứng nhận sản phẩm phù hợp Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN 11926: 2016.

PV

Bài liên quan

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.