Ngành Đường sắt chạy tăng cường nhiều chuyến tàu dịp Tết Dương lịch 2021
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch 2021, ngành Đường sắt tổ chức chạy tàu tăng cường Hà Nội – Vinh (Nghệ An), Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình).
Ngày 11/12, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch 2021, ngành Đường sắt tổ chức chạy tàu tăng cường Hà Nội – Vinh (Nghệ An), Hà Nội - Đồng Hới (Quảng Bình).
Đường sắt tăng nhiều chuyến tàu dịp Tết Dương lịch 2021
Theo đó, tuyến Hà Nội - Vinh, ngày 31/12/2020 tổ chức chạy tàu NA3 xuất phát lúc 23h05 và tàu NA7 xuất phát lúc 23h20 tại ga Hà Nội. Tàu NA3 đến ga Vinh lúc 6h14, tàu NA7 đến lúc 6h40.
Chiều Vinh - Hà Nội, trong ngày 3/1/2021 tổ chức chạy tàu NA4 xuất phát lúc 21h10 và tàu SE36 xuất phát lúc 13h25 tại ga Vinh. Tàu NA4 đến Hà Nội lúc 4h, tàu SE36 đến lúc 19h52.
Tuyến Hà Nội - Đồng Hới, ngày 31/12/2020 tổ chức chạy tàu SE17 lúc 20h20 tại Hà Nội, đến Đồng Hới lúc 7h.
Chiều Đồng Hới - Hà Nội, ngày 3/1/2021 tổ chức chạy tàu QB2 xuất phát lúc 17h tại ga Đồng Hới, đến Hà Nội lúc 4h25.
VNR cũng tăng tần suất tàu trên một số tuyến phía Bắc. Cụ thể: Tuyến Hà Nội - Hải Phòng, từ ngày 14/12/2020 sẽ tổ chức chạy hằng ngày đôi tàu HP1/HP2, thay vì chỉ chạy các ngày cuối tuần như hiện nay. Như vậy, trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng hằng ngày sẽ chạy thường xuyên 4 đôi tàu HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8; chạy thêm đoàn tàu HD2 giữa Hải Dương và Hà Nội vào chủ nhật hằng tuần các ngày 13, 20, 27/12/2020. Tàu HD2 xuất phát tại ga Hải Dương lúc 16h28 và đến ga Hà Nội lúc 18h05.
Tuyến Hà Nội - Yên Bái, từ ngày 12/12/2020, chạy thêm đôi tàu YB3/YB4 các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tháng 12/2020. Tàu YB3 xuất phát tại ga Hà Nội lúc 6h10, đến Yên Bái lúc 10h50; tàu YB4 xuất phát từ ga Yên Bái lúc 14h45, đến ga Hà Nội lúc 19h20.
Ở khu vực phía Nam, sẽ tăng tàu từ thành phố Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn (Bình Định), Đà Nẵng và ngược lại.
PV
Tin mới
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?