Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Co.opmart Quy Nhơn chuẩn bị hàng Tết

Để chuẩn bị tốt nguồn hàng phục vụ Tết nguyên đáng Tân Sửu 2021, thời gian qua, Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn đã phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp tăng cường lượng hàng thiết yếu từ 2 đến 4 lần, đảm bảo ngồn cung dự trữ, góp phần điều tiết giá cả hàng hoá, giúp người tiêu dùng mua sắm Tết an toàn và tiết kiệm

Tổng lượng hàng hóa cung ứng cho 3 tháng: trước, trong và sau Tết Tân Sửu 2021 được dự trữ hơn 70 tấn, với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng, tăng 30% so với năm trước. Các sản phẩm phục vụ Tết chủ yếu là hàng Việt, được sản suất trong nước chiếm trên 95%. Phần lớn kinh phí ưu tiên đầu tư cho các nhóm hàng bình ổn thị trường gồm: đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản, các mặt hàng thực phẩm, các loại bánh, mứt, nước giải khát, đặc sản Tết. Đồng thời, đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm; không để tình trạng khan hiếm, đầu cơ, tăng giá…đáp ứng nhu càu tiêu dùng cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh Bình Định và các khu vực lân cận.

Hàng hoá chuẩn bị phục vụ TếtHàng hoá chuẩn bị phục vụ Tết

Ông Nguyễn Danh Nhân, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Quy Nhơn cho biết, cùng với việc dự trữ nguồn hàng tại Siêu thi, đơn vị còn phối hợp với Sở công thương tổ chức 5 chuyến bán hàng lưu động cho công nhân lao động Khu công nghiệp Phú Tài, đến vùng cao vùng xa, nhất là đối với đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền núi An Lão, Vĩnh Thạnh trên địa bàn tỉnh. Trong đó chủ yếu là các nhóm hàng thiết yêu: dầu ăn, đường, bột ngọt, nước mắm, bánh mứt các loại và đồ dùng gia đình.

Người tiêu dùng mua sắm hàng hoá tại Co.opmart Quy NhơnNgười tiêu dùng mua sắm hàng hoá tại Co.opmart Quy Nhơn

Dịp này, đơn vị cũng tăng cường nhiều sản phẩm Hàng nhãn riêng Co.opmart mới với chất lượng vượt trội, mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác.

                                                                                                                                                            Lê Văn

Tin mới

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.