Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Eurowindow Holding và những dự án hướng tới khách hàng

Hàng loạt dự án bất động sản (BĐS) khủng kéo dài từ Bắc vào Nam, từ Việt Nam ra ngoại quốc, Eurowindow Holding không chỉ chinh phục khách hàng bằng tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn tạo ấn tượng khi triển khai các sản phẩm BĐS chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng.

 

Dấu ấn mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường BĐS

Eurowindow Holding được thành lập năm 2007, hoạt động trong một số lĩnh vực: xây dựng, vật liệu xây dựng, BĐS, tài chính – ngân hàng. 

Với những bước đi chắc chắn, luôn đặt chất lượng và tiến độ dự án lên hàng đầu, Eurowindow Holding đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS khi mang đến hàng ngàn biệt thự ven biển, căn hộ nghỉ dưỡng, hàng chục ngàn căn hộ chung cư cao cấp, nhà liền kề, nhà phố thương mại hiện đại. 

Các dự án do Eurowindow Holding phát triển đều sở hữu quy mô lớn dù ở trong nước hay quốc tế.Các dự án do Eurowindow Holding phát triển đều sở hữu quy mô lớn dù ở trong nước hay quốc tế

Các dự án làm lên tên tuổi của Eurowindow Holding phải kể đến: Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva (Liên Bang Nga); Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multicomplex (Trần Duy Hưng, Hà Nội); Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Tây Hồ, Hà Nội); Trung tâm thương mại (TTTM) Melinh Plaza; Melinh Plaza Hà Đông; TTTM, căn hộ cao cấp và Nhà phố VICENTRA (Vinh, Nghệ An); Khu nhà vườn sinh thái Đồng Quang (Quốc Oai, Hà Nội); Làng châu Âu và TTTM Quốc Oai (Hà Nội); Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh,…

Trong thời gian tới, Eurowindow Holding tiếp tục phát triển các dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Vân Phong Bay, Quảng Xuân Luxury,…

Những thành công tại thị trường BĐS trong và ngoài nước là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy tiềm lực to lớn của Eurowindow Holding – Đơn vị nằm trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2019, Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2019 và đã đạt nhiều danh hiệu tiêu biểu khác.

Sản phẩm chất lượng hướng tới khách hàng

Với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng những căn hộ chất lượng, không gian sống lý tưởng và cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí hợp lý, Eurowindow Holding đã xây dựng những sản phẩm BĐS mang dấu ấn riêng – có thể không xa hoa tráng lệ, không hào nhoáng, nhưng sản phẩm chắc chắn là “Chất”, “Chắc”, “Bền”.

Rà soát hàng loạt dự án do Eurowindow Holding phát triển, thật khó tìm ra dự án nào nằm ở vị trí không đắc địa tại mỗi tỉnh thành. Với mỗi dự án, không chỉ dừng lại ở việc quy hoạch, Eurowindow Holding còn chú trọng đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, chăm chút tỉ mỉ đến từng nhu cầu nhỏ nhất, hướng tới trải nghiệm của cư dân để xây dựng một môi trường sống lý tưởng. 

Dự án Eurowindow River Park – một trong nhiều dự án sở hữu vị trí đắc địa của Eurowindow Holding.Dự án Eurowindow River Park – một trong nhiều dự án sở hữu vị trí đắc địa của Eurowindow Holding

Đơn cử như dự án Eurowindow River Park, tọa lạc tại vị trí đắc địa “nhất cận thị - nhị cận giang – tam cận lộ” ngay trên đại lộ Trường Sa, ngay sát chân cầu Đông Trù. Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển để tới phố Cổ và 10 phút để tới sân bay Nội Bài. Đặc biệt, dự án còn tiếp giáp với cầu Đông Trù, cầu Tứ Liên, cầu Nhật Tân, công viên Kim Quy, trung tâm triển lãm quốc gia, thành phố thông minh BRG, trường liên cấp, trung tâm thương mại, khi vui chơi giải trí, … 

Để thực hiện các dự án, Eurowindow Holding cũng đã bắt tay với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam về thiết kế, thi công, phát triển kinh doanh và vận hành khách sạn, bảo lãnh vốn, bảo lãnh tiến độ dự án như: Welham, CTCP Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội (HICC1), TEXO, CenLand,...

Với bề dày kinh nghiệm, am hiểu thị trường BĐS và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Eurowindow Holding luôn đặt vấn đề pháp lý là vấn đề tiên quyết với bất kỳ dự án nào. Đây cũng là tiêu chí để Eurowindow Holding chinh phục khách hàng trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển.

Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết, Eurowindow Holding luôn tạo sự khác biệt trong các sản phẩm BĐS giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là “vũ khí” tạo nên lợi thế trong bối cảnh nhiều cạnh tranh của thị trường BĐS. 

Hotline: 096.300.3630

Phương Thảo

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm bẩn và dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.