Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS đồng hành cùng Giải GOLF từ thiện “Kết nối yêu thương”

Vừa qua, Giải Golf từ thiện “Kết nối yêu thương” - do Tạp chí điện tử Kinh tế chứng khoán Việt Nam tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình
GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải GOLF từ thiện “Kết nối yêu thương”

Theo đó, Giải Golf “Kết nối yêu thương” - đã kết thúc thành công tốt đẹp và gala trao giải được tổ chức thân mật tại sân Golf Thanh Lanh, Serena Valley Resort (Vĩnh Phúc). Chương trình vinh dự đón tiếp hơn 80 golfer là các chính khách, doanh nhân, lãnh đạo cơ quan báo chí, các chủ đầu tư các tập đoàn xây dựng trong và ngoài nước.

Địa điểm tổ chức tại sân golf Thanh Lanh - là một trong những điểm nhấn của giải đấu lần này. Địa thế của sân golf  Thanh Lanh đặc biệt thu hút bởi những đường cong uốn lượn nhấp nhô, được thiết kế theo từng mức độ khó – dễ khác nhau, chính yếu tố này đã tạo nên những thử thách và trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư hiểm nghèo, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le
Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le

Bên cạnh việc giao lưu, kết nối các thành viên golfer thi đấu cùng nhau, Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le. Hưởng ứng kêu gọi, cùng chung tay tiếp sức, Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình.

Ra đời từ năm 2010, GENTIS là đơn vị đầu tiên và luôn tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam. Với hệ sinh thái xét nghiệm đa dạng trong hầu hết các lĩnh vực sản khoa, nam khoa, nhi khoa…, đến nay, GENTIS đã là địa chỉ tin cậy của hơn 300.000 khách hàng, hàng trăm bệnh viện lớn trên khắp cả nước và các hãng lớn trên toàn thế giới. Vì sứ mệnh nâng cao thể chất và trí tuệ người dân Việt, GENTIS luôn nỗ lực mỗi ngày để phát triển, cải tiến các dịch vụ xét nghiệm, từng bước chung tay mang đến hạnh phúc và nụ cười cho mỗi gia đình trên cả nước.

Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình
Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình

Quỹ từ thiện gây dựng qua chương trình - sẽ được ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều, Viện Huyết học truyền máu Trung ương..., GENTIS hy vọng một phần nhỏ góp sức này - sẽ giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, chắp nối thêm sức mạnh, ngọn lửa sự sống cho các em bé và gia đình.

Trên hành trình tốt đẹp đó, GENTIS xác định sẽ luôn đồng hành, sát cánh, tăng cường hỗ trợ với các chương trình, hoạt động ý nghĩa đậm tính nhân văn!

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Cần thiết phải mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành
Cần thiết phải mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành

Việc mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành còn nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển sau khi một số công trình giao thông trọng điểm được đưa vào khai thác như: Cảng Hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 với công suất 26 triệu hành khách/năm, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu; sự phát triển của khu vực cảng biển Cái Mép-Thị Vải…

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ sơ duyệt diễu binh, diễu hành chuẩn bị Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Những hình ảnh ấn tượng tại lễ sơ duyệt diễu binh, diễu hành chuẩn bị Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại Sân vận động tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt) .

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách

Ngày 5/3, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Theo đó, hội chợ sẽ trở lại từ ngày 8 - 11/5/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?
"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?

Công an tỉnh Lai Châu cho biết, thời gian gần đây, một số địa phương xuất hiện hiện tượng các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo học sinh thuộc các trường THCS, THPT đã được cấp CCCD mở tài khoản ngân hàng.

Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên
Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên

Bộ GD&ĐT cho biết, trong ngày đầu tiên mở cổng đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đã có gần 200.000 thí sinh đăng ký thành công, không có hiện tượng nghẽn mạng.

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.