Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VI: CLB Báo Chí Nghệ Tĩnh tại Hà Nội lên ngôi vương

Với chiến thắng 1-0 trước CLB báo chí Nghệ An, CLB báo chí Nghệ Tĩnh tại Hà Nội đã xứng đáng lên ngôi vương tại Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VI.

Sáng ngày 19/12, tại sân vận động Trung tâm văn hóa Tây Hồ (đường Võ Chí Công, Hà Nội), Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI – 2020 đã chính thức được khởi tranh do Câu lạc bộ FC Báo chí Hải Dương đăng cai tổ chức.

CLB Báo Chí Nghệ AnCLB Báo Chí Nghệ An

Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành diễn ra dành cho những người làm công tác báo chí nhằm tạo ra sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực bóng đá và nghề nghiệp. Giải đấu hàng năm sẽ được các câu lạc bộ luân phiên đăng cai tổ chức.

Tham dự Lễ khai mạc Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ VI- 2020 có ông Vũ Văn Tiến – Tổng biên tập Tạp chí Mặt trận, ông Nguyễn Quang Hải – Tổng biên tập Tạp chí Dân tộc, ông Đào Bình-Tổng biên tập tạp chí Thương hiệu và pháp luật, ông Cao Cường – Cựu cầu thủ Quốc gia Việt Nam, cùng nhiều Nhà báo, Phóng viên là cầu thủ đến từ các cơ quan thông tấn báo chí tại Hà Nội.

CLB Báo chí Nam ĐịnhCLB Báo chí Nam Định

Phát biểu tại Lễ khai mạc, nhà báo Đoàn Tân thuộc Câu lạc bộ FC Báo chí Hải Dương cho biết: “Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần VI – 2020 không có nhiều thay đổi so với những lần tổ chức trước, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tập thể là Cup vàng và Cup bạc.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho những cầu thủ thi đấu hết mình vì màu áo của câu lạc bộ trong thi đấu ở các đội là vua phá lưới, thủ môn xuất sắc”.

CLB Báo chí Thanh Hóa và CLB Báo chí Nghệ Tĩnh làm tục thi đấuCLB Báo chí Thanh Hóa và CLB Báo chí Nghệ Tĩnh làm tục thi đấu

Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng và được chia làm 2 bảng đấu. Bảng A gồm các đội CLB Báo chí FC Thanh Hóa, CLB FC Báo chí Nghệ Tĩnh, CLB FC Báo chí Phú Thọ, CLB FC Báo chí Bắc Giang.

Bảng B gồm CLB FC Báo chí Hà Tây, CLB FC Báo chí Nam Định, CLB FC Báo chí Hải Dương, CLB FC Báo chí Nghệ An.

Mỗi bảng có 2 trận đá vào buổi sáng, các hiệp với thời gian là 25 phút, nghỉ giải lao 5 phút; nếu hết 2 hiệp chính thức mà có kết quả hòa thì đá luân lưu lấy 4 đội thắng của cả 2 bảng vào tranh Cup vàng, những đội còn lại vào tranh Cup bạc.

Ngay sau Lễ khai mạc các đội đã tiến hành bốc thăm để tìm ra những cặp đấu ở lượt trận đầu tiên.

Kết quả bốc thăm trận đấu của các bảng như sauBảng A diễn ra trận giữa CLB FC Báo chí Thanh Hóa với CLB FC Báo chí Bắc Giang, CLB FC Báo chí Nghệ Tĩnh và CLB FC Báo chí Phú Thọ.

Bảng B diễn ra trận giữa CLB FC Báo chí Nam Định với CLB FC Báo chí Nghệ An, CLB FC Báo chí Hải Dương và CLB FC Báo chí Hà Tây.

Những pha tranh bóng quyết liệt

Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VI: CLB Báo Chí Nghệ Tĩnh tại Hà Nội lên ngôi vương

Những pha tranh bóng quyết liệtNhững pha tranh bóng quyết liệt

Tại bảng A, với những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt cùng lối chơi đoàn kết, CLB Báo chí Thanh Hoá đã có chiến thắng dễ dàng trước các CLB Báo chí Bắc Giang.

Ở trận đấu còn lại CLB Báo chí Phú Thọ đã chịu thất bại trước CLB Báo chí Nghệ Tĩnh ở loạt sút penalty định mệnh.

Diễn biến ở bảng B cũng không mấy bất ngờ khi CLB báo chí Nghệ An có lối chơi tấn công quyến rũ đã hạ gục CLB báo chí Nam Định với tỉ số 4-1.

Trong khi đó CLB Báo chí Hà Tây đánh bại CLB Báo chí Hải Dương với tỉ số 2-1 ở những phút cuối trận.

Ở loạt đấu thứ 2, tại bảng A, CLB Báo chí Thanh Hoá gục ngã trước CLB Báo chí Nghệ Tĩnh trên chấm penalty dù nắm trong tay quyền tự quyết.

Trận đấu còn lại CLB Báo chí Bắc Giang thất bại trước CLB Báo chí Phú Thọ.

Phía bên kia, CLB Báo chí Nghệ An một lần nữa cho thấy sức mạnh của đội mình khi chiến thắng trước CLB báo chí Hà Tây với toàn hảo thủ.

Kết quả sau 2 lượt đấu. Báo chí Nghệ An cùng dắt tay Báo chí Nghệ Tĩnh vào chơi trận chung kết tại Cup vàng. CLB Báo chí Thanh Hoá tranh giải ba cùng CLB Báo chí Hà Tây.

Tại Cup bạc CLB Báo chí Phú Thọ sẽ chiến đấu với CLB Báo chí Hải Dương để tìm ra ngôi vương. CLB Báo chí Bắc Giang tranh giải ba cùng CLB Báo chí Nam Định.

Không ngoài dự đoán, trận chung kết Cup vàng đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và rình rập cơ hội. Kết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn đang là 0-0.

CLB Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vươngCLB Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương

Thế trận ở hiệp 2 vẫn diễn ra ở thế giằng co, CLB Báo chí Nghệ An tận dụng những đường chuyền vượt tuyến của cầu thủ Quốc Cường và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, thế nhưng may mắn chưa mỉm cười với đương kim Á quân năm 2019.

Những tưởng hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu may rủi thì bất ngờ CLB Báo chí Nghệ Tĩnh đã vươn lên có bàn thắng do cầu thủ đội bạn đá phản lưới nhà.

Cầu thủ Quốc Cường được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.Cầu thủ Quốc Cường được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ CLB Báo chí Nghệ An dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ tuy nhiên, các cầu thủ CLB Báo chí Nghệ An đã không làm nên được điều kỳ tích khi không thể khoan thủng hàng phòng thủ dày đặc của đối phương và chấp nhận thua cuộc với tỉ số sát nút 0-1.

Thủ môn Duy Thế được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu.Thủ môn Duy Thế được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu.

Với kết quả này, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vô địch, trong khi đó CLB Báo chí Nghệ An lại một lần nữa là Á quân của giải. Các giải phụ là cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho cậu thủ Quốc Cường của FC Báo Chí Nghệ An, thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Duy Thế của CLB Báo Chí Thanh Hóa.

Đăng Khôi

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.