Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện viêm phổi ở người già nhờ Bảo Phế Vương

Viêm phổi là bệnh hô hấp có thể gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở người cao tuổi. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần của người mắc. Hiện nay, có một giải pháp giúp cải thiện viêm phổi ở người cao tuổi hiệu quả, đó là sử dụng sản phẩm Bảo Phế Vương.

Nguyên nhân gây viêm phổi

Viêm phổi là tình trạng nhiễm trùng nhu mô phổi bao gồm: Phế nang, tổ chức liên kết kẽ và tiểu phế quản tận cùng. Bệnh thường xuất hiện vào mùa đông - xuân và gặp ở mọi lứa tuổi, trong đó người cao tuổi là đối tượng có nguy cơ mắc cao nhất.

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm phổi ở người già như: Vi khuẩn, virus, bụi bẩn, khói thuốc lá, tuổi tác… Tuy nhiên, gần đây các nhà khoa học khẳng định, tái cấu trúc đường thở là yếu tố then chốt gây bệnh viêm phổi.

Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân sâu xa gây viêm phổi
Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân sâu xa gây viêm phổi.

Đây là tình trạng thay đổi cấu trúc niêm phổi, quá trình này diễn tiến với 3 đặc điểm chủ yếu là: Đường thở dày lên; Niêm mạc đường thở xơ hóa; Mất chức năng thông khí và loại bỏ tác nhân gây hại (vi khuẩn, virus, bụi bẩn,...) ra khỏi đường thở. Tái cấu trúc cũng làm cho hệ miễn dịch bị suy giảm, khiến bệnh tái phát thường xuyên.

Biểu hiện viêm phổi ở người cao tuổi

Các dấu hiệu của viêm phổi ở người cao tuổi thường không điển hình, dễ nhầm lẫn với triệu chứng của bệnh cúm thông thường. Dưới đây là một số triệu chứng viêm phổi điển hình, người cao tuổi không nên chủ quan:

- Ho vừa đến nặng, thường là ho nặng tiếng, ho kéo dài.

- Thở nhanh liên tục.

Người già bị viêm phổi thường có triệu chứng khó thở
Người già bị viêm phổi thường có triệu chứng khó thở.

 - Sốt vừa đến sốt cao.

- Đau ngực trong lúc ho và cả giữa các cơn ho.

- Nôn không chỉ sau những cơn ho mạnh mà cả giữa các cơn ho.

- Tím tái quanh môi và ở mặt do bị thiếu oxy.

- Thở rít, mặc dù thở rít thường là biểu hiện của nhiễm virus nhiều hơn nhưng đôi khi, đây cũng là biểu hiện của viêm phổi.

Cải thiện viêm phổi ở người cao tuổi nhờ sản phẩm chứa Fibrolysin

Hiện nay, phương pháp điều trị viêm phổi thường chỉ làm giảm triệu chứng ho, đờm nhiều, khó thở ở giai đoạn cấp (phần ngọn) mà không ngăn chặn được quá trình tái cấu trúc, xơ hóa phổi, phế quản (phần gốc), mặt khác còn gây nhiều tác dụng phụ. Do vậy, bệnh viêm phổi dễ tái phát và diễn biến ngày càng nặng. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysingiúp chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh viêm phổi ở người già hiệu quả.

Fibrolysin là tên gọi được bảo hộ ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam gồm có 2 thành phần chính đó là: Kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, viết bài khoa học và đăng trên nhiều tờ báo uy tín số 1 về sức khỏe trong nước cũng như quốc tế: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ của hệ miễn dịch và niêm mạc đường hô hấp”.

Trong chương trình truyền hình Quốc hội, TS Hoàng Văn Huấn cũng nhận định: “Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ, năm 2017 ở Úc chứng minh, kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, tăng cường hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, một thành phần nữa của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM – methylsulfonylmethane) đã được các công trình nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng ngăn ngừa những tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại,...”.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa các thành phần thảo dược quý khác như: Nhũ hương, xạ đen, xạ can, bán biên liên, tạo giác và những yếu tố vi lượng như: Selen, iod giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm ho do viêm phổi, viêm phế quản hiệu quả. 

Sản phẩm chứa thành phần đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, được cấp phép lưu hành, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. 

Để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm phổi hiệu quả, người cao tuổi hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin ngay từ hôm nay nhằm nâng cao sức khỏe hệ hô hấp, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thu Hà

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG: Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Bảo Phế Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Bảo Phế Vương (20 viên) quý khách sẽ được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương (20 viên).

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Bảo Phế Vương (120 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Bảo Phế Vương (20 viên).

Hơn nữa, Bảo Phế Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Tin mới

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.