Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp thảo dược kết hợp tây y hỗ trợ điều trị ung thư vú

Ung thư vú phổ biến ở mọi độ tuổi với tỷ lệ mắc và tử vong ngày càng cao. Nhận biết bệnh từ sớm có ý nghĩa quan trọng với quá trình điều trị. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về dấu hiệu của ung thư vú cũng như các biện pháp điều trị nhé!

Các giai đoạn của ung thư vú

Ung thư vú được chia thành các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 0 (tiền ung thư): Ở giai đoạn này, các tế bào ung thư vú không có khả năng xâm lấn, tức là không lây lan sang mô khác trong vú cũng như hạch bạch huyết hay bộ phận khác của cơ thể.

  • Giai đoạn I: Khối u có đường kính nhỏ hơn 2cm, chưa lan sang các hạch bạch huyết.

  • Giai đoạn II bao gồm:

Giai đoạn IIA: Khối u có kích thước nhỏ hơn 2cm và lan đến các hạch bạch huyết hoặc lớn hơn (2 - 5cm) nhưng chưa lan đến hạch bạch huyết.

Giai đoạn IIB: Ung thư vú giai đoạn 2 khối u có đường kính từ 2 - 5cm và đã lan đến hạch bạch huyết.

  • Giai đoạn III: Ung thư vú giai đoạn 3 là giai đoạn nguy hiểm, các tế bào ung thư vú đã lan đến hạch bạch huyết.

  • Giai đoạn IV: Đây là giai đoạn các tế bào ung thư vú đã di căn đến khu vực khác của cơ thể như xương, não, gan, và phổi.

Các giai đoạn ung thư vú
Các giai đoạn ung thư vú

Dấu hiệu ung thư vú điển hình

Ung thư vú có triệu chứng khó nhận biết, khiến nhiều người nhầm lẫn là do rối loạn kinh nguyệt hay tiền mãn kinh. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình của ung thư vú:

  • Hạch ở nách hoặc vú: Đây là triệu chứng điển hình nhất của ung thư vú giai đoạn đầu. Để phát hiện được triệu chứng này, người bệnh nên thường xuyên dùng tay kiểm tra bầu vú và nách nhẹ nhàng mỗi khi tắm.

  • Da bầu ngực thay đổi: Khi thấy vùng da trên bầu ngực sần, thô, lỗ chân lông nở to và dày hơn vùng da ở nơi khác thì đây rất có thể là một trong những triệu chứng của ung thư vú. Bên cạnh da sần sùi, thô cứng thì phần ngực của người ung thư vú cũng có triệu chứng thay đổi như: Phù, xuất hiện chàm, đổi màu hay hai bên bầu ngực to nhỏ không đều.

  • Núm vú tiết dịch: Nếu bị chảy dịch núm vú thì có thể đó là triệu chứng của ung thư vú. Do ung thư vú làm ống dẫn tuyến sữa thượng bì tăng sinh, gây viêm, dẫn đến chảy máu, hoại tử, xuất hiện dịch ở đầu ngực.

  • Đau tức ngực:Đau tức ngực khi đến kỳ kinh là tình trạng khá phổ biến. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài và tần suất tăng thì bạn nên chú ý bởi đây có thể là dấu hiệu điển hình của ung thư vú.

  • Đau lưng, vai gáy: Các bệnh xương khớp thông thường cũng có dấu hiệu đau lưng, vai gáy. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kèm theo biểu hiện bất thường khác như đau núm vú tiết dịch, tức ngực thì chớ nên chủ quan vì đây là một trong những dấu hiệu của ung thư vú.

Đau lưng, vai gáy là triệu chứng của ung thư vú
Đau lưng, vai gáy là triệu chứng của ung thư vú

Phương pháp điều trị ung thư vú

3 phương pháp điều trị ung thư vú truyền thống là phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Dưới đây là ưu nhược điểm của các phương pháp này:

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp cắt bỏ khối u ác tính và để lại phần mô vú chưa bị khối u xâm lấn. Phẫu thuật là lựa chọn được ưu tiên hơn cả khi phát hiện ung thư vú ở giai đoạn đầu bởi hiệu quả đem lại rất khả quan (tỷ lệ khỏi bệnh khoảng 98 - 99% và chỉ khoảng 1 - 2% trường hợp tái phát). Tuy nhiên, để phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm là rất khó nên không phải ai cũng có thể áp dụng biện pháp này thành công.

Hóa trị

Hóa trị là phương pháp dùng thuốc tây để ngăn cản sự phát triển của tế bào ung thư vú. Phương pháp này có thể sử dụng trước phẫu thuật để giảm sự phát triển của khối u. Hoặc hóa trị sau khi phẫu thuật để tiêu diệt tế bào ung thư còn sót lại.

Xạ trị

Xạ trị là phương pháp sử dụng tia có năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư vú. Xạ trị thường được chỉ định trước phẫu thuật để thu nhỏ kích thước khối u hoặc hỗ trợ loại bỏ nó dễ dàng. Xạ trị sau phẫu thuật để tiêu diệt những tế bào ung thư mắt thường không nhìn thấy được.

Khi điều trị bằng hóa trị hay xạ trị thì người bệnh đều có thể gặp phải tác dụng phụ như: Mệt mỏi, khô miệng, ăn không ngon, suy giảm hệ miễn dịch, suy giảm nhận thức,…

Xạ trị giúp điều trị ung thư vú
Xạ trị giúp điều trị ung thư vú

Giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư vú từ thảo dược thiên nhiên

Bên cạnh các biện pháp trên, hiện nay, nhiều người bị ung thư vú lựa chọn kết hợp giải pháp thiên nhiên, giúp hỗ trợ: Nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tác dụng phụ của tây y. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin (kẽm salicylate, cao sơn đậu căn, methylsulfonylmethan).

Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethan có thể chống lại khối u di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, chuyên gia Hồ Bá Do cho biết: “Sơn đậu căn đã được nghiên cứu tại Trung Quốc chứng minh hoạt chất matrine và oxy matrine ức chế sự phân chia tế bào, trung hòa acid ngoại bào, tác động tới lưới ngoại bào ECM (tế bào ung thư phát triển tổ chức xơ sợi để bảo vệ, hóa chất khó tác động tới), thúc đẩy quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis”.

Sơn đậu căn hỗ trợ cải thiện ung thư vú
Sơn đậu căn hỗ trợ cải thiện ung thư vú

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung bướu, trong đó có ung thư vú. 

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư vú.

Như vậy, có nhiều phương pháp điều trị ung thư vú khác nhau. Để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh, bên cạnh tuân thủ phác đồ của chuyên gia, hãy kết hợp sử dụng giải pháp hỗ trợ từ thiên nhiên, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. Oncolysin dùng cho người suy giảm sức đề kháng; Người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.

Oncolysin hỗ trợ cải thiện ung thư vú
Oncolysin hỗ trợ cải thiện ung thư vú

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.