Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải thưởng uy tín chất lượng thuộc về thương hiệu nào?

Chương trình vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu luôn được thị trường quan tâm bởi các đơn vị phải trải qua quá trình đánh giá, sàng lọc khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ. Không chỉ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng mà chương trình còn là cách ghi nhận khách quan về các doanh nghiệp trong nước.

“Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam”

Chương trình “Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” là hoạt động thường niên của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới, sản xuất sản phẩm uy tín với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Bước vào năm thứ 13, hoạt động đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín

Bước vào năm thứ 13, hoạt động đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín

Qua nhiều tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 trăm bộ hồ sơ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước gửi về. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh, BTC đã chọn ra được một số nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ như: Trang sức thiết kế Vàng và Platin của Công ty CP SKYMOND; PLC Cater CI-4 của Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex; Sữa đậu nành Fami của Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam; Công ty CP đầu tư xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh (LICOGI); Dịch vụ Quản lý bất động sản của Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền;…

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại thị trường trong và ngoài nước, tạo dựng lòng tin với người tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ, hướng đến phát triển bền vững lâu dài.

SKYMOND – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Với sản phẩm tiêu biểu là trang sức thiết kế Vàng và Platin, SKYMOND đã được trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam”. Hơn một thập niên có mặt trên thị trường, SKYMOND luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang tới cho khách hàng những thiết kế trang sức và nhẫn cưới đạt chất lượng cao với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Italia cùng công nghệ sản xuất tiên tiến từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc.

Bước vào năm thứ 13, hoạt động đã thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín

Toàn bộ sản phẩm của SKYMOND đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế, chế tác trong vòng 336 giờ để đạt tới độ tinh xảo cao nhất. Khi đến tay người tiêu dùng, thương hiệu luôn cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng SKYMOND, giấy kiểm định GIA/GIV (đối với sản phẩm gắn Kim cương), giấy kiểm định GRA (đối với sản phẩm gắn Moissanite) cùng dịch vụ bảo hành miễn phí trọn đời.

Những sản phẩm trang sức thiết kế của SKYMOND đã thổi một làn gió mới vào thị trường trang sức trong nước; góp phần thay đổi văn hóa trang sức của người Việt, hội nhập xu hướng thời thượng của thế giới, đó là sử dụng Platin để làm đẹp và khẳng định đẳng cấp bản thân một cách sang trọng, tinh tế.

Bằng chứng nhận, Biểu trưng của “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam”

Bằng chứng nhận, Biểu trưng của “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Sản phẩm vàng, dịch vụ Vàng Việt Nam”

Được biết, SKYMOND đã vượt qua cuộc sát hạch toàn diện về các tiêu chí như: doanh thu, mức độ đóng góp vào ngân sách Nhà nước, trách nhiệm đối với xã hội, môi trường, cùng các đánh giá từ người tiêu dùng về mức độ uy tín của thương hiệu và sản phẩm trên thị trường để được ghi nhận tại giải thưởng của chương trình.

Ông Đào Văn Hùng – Giám đốc Công ty CP SKYMOND cho biết: “Cả hai giải thưởng lần này góp phần giúp SKYMOND thể hiện rõ giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” với hoạt động sản xuất minh bạch, chất lượng sản phẩm vượt trội và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Trong năm tới, SKYMOND sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu về sản phẩm trang sức cao cấp chính hãng cho khách hàng trong nước và quốc tế”.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.