Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà đất Văn Minh – Thương hiệu của niềm tin với người dân Hải Phòng

Tên miền http://nhadatvanminh.com.vn thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư Văn Minh (Công ty Văn Minh) đã có trên 12 năm đồng hành cùng với người dân Hải Phòng trong mọi giao dịch về bất động sản và trở thành cầu nối an cư –đầu tư tin cậy. Mỗi nhân viên đang làm việc tại đây đều chiếm trọn niềm tin của khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thương hiệu đã được khẳng định

“Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp những dịch vụ về bất động sản chuyên nghiệp, uy tín nhất. Với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đã đem đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng, những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả để xứng đáng với niềm tin của khách hàng”, ông Nguyễn Quang Văn, Giám đốc Công ty Văn Minh tự hào chia sẻ.

Thương hiệu Văn Minh được khách hàng và người dân, các nhà đầu tư biết đến là sản giao dịch bất động sản trực tuyến và là công ty môi giới bất động sản uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Lượng giao dịch thành công qua kênh trực tuyến cũng như qua công ty luôn có sự tăng trưởng hàng năm. Điển hình là cuối năm 2017, Công ty Văn Minh là 1 trong 5 đơn vị kinh doanh, môi giới bất động sản được Tập đoàn Flamingo lựa chọn hợp tác với tư cách đại lý cấp I. Kết quả là trong năm 2018, Văn Minh đã dẫn đầu về lượng giao dịch thành công của dự án này. Điều này đủ để cho thấy, Văn Minh có uy tín như thế nào với người dân và giới đầu tư tại địa phương Hải Phòng.

Chia sẻ về thành công này, ông Nguyễn Quang Văn cho biết: “Khi đó, chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Hải Phòng và uy tín đã được minh chứng qua thời gian nên chúng tôi có lợi thế bởi yếu tố ‘sân nhà’ ”.

Tại Văn Minh, dưới sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như trách nhiệm nghề nghiệp, người mua sẽ được hiểu rõ được lợi ích của mình khi quyết định đầu tư mua sản phẩm hoặc lựa chọn được nơi an cư phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và đảm bảo tính pháp lý của giao dịch ở mức cao nhất.

Đây cũng là một trong những lý do để chủ đầu tư lựa chọn Văn Minh là 1 trong 5 đối tác để phân phối dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng với tư cách là Đại lý cấp I.

Còn với Sàn giao dịch Bất động sản trực tuyến http://nhadatvanminh.com.vn, yếu tố tiện dụng và sự xác thực của các thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Nhờ đó, http://nhadatvanminh.com.vn luôn là điểm hẹn của các giao dịch, mua bán, ký gửi và cho thuê Bất động sản uy tín.  “Nhà Đất Văn Minh” từ lâu đã là cái tên quá thân thuộc với người Hải Phòng, còn là đơn vị được các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sơn Hải Phòng, Flamingo... tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ bằng công nghệ

“Trong xu thế tất yếu của công nghệ và thói quen sử dụng smartphone của người dân ngày càng tăng, đặc biệt là kế hoạch mở rộng thị phần, chúng tôi đã hoàn thiện App giao dịch bất động sản riêng của công ty. Dự kiến, App này sẽ được ra mắt khoảng giữa năm 2020”, ông Văn chia sẻ.

Ưu thế của app này sẽ chính là những thông tin về bất động sản được lượng hoá bằng hình ảnh, bản đồ với thông số số và giá cả cụ thể. Chỉ cần chạm tay là mọi thông tin liên qua đến bất động sản đó sẽ xuất hiện để người dùng đánh giá. Điều quan trọng của app này chính là chất lượng dữ liệu đã được các nhân viên môi giới của Văn Minh xác mình trước khi đăng.

Với tiềm năng ngày càng lớn của thị trường bất động sản Hải Phòng, cùng nhu cầu về nhà ở ngày càng lớn do luồng di dân cơ học, thị những thông tin về bất động sản có chất lượng, đã được xác thực luôn là điều mong mỏi của những người đang tìm mua bất động sản hoặc đầu tư. “Chúng tôi hiểu rõ điều này và luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để cung cấp đến khách hàng những tiện ích tối ưu”, ông Văn khẳng định.

Mặt khác, với sự sôi động của thị trường bất động sản Hải Phòng, Nhà Đất Văn Minh cũng chính là nơi phù hợp để các nhân viên làm nghề môi giới bất động sản nắm bắt và phát triển nghề nghiệp. “Bởi Nhà Đất Văn Minh đang là thương hiệu được nhiều chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản lớn tại Hà Nội hay TP.HCM lựa chọn hợp tác. Hơn nữa, môi trường văn hóa doanh nghiệp của Văn Minh là nền tảng tạo nên một đội ngũ nhân viên đoàn kết và năng động, có trách nhiệm cao với công việc, với khách hàng”, một nhân viên đã có 5 năm làm việc tại Văn Minh tự hào khẳng định.

Với những nỗ lực trong việc hoàn thiện mình và tạo dựng uy tín với khách hàng trong suốt 12 năm qua, ngày.... Công ty CP Đầu tư Văn Minh đã được vinh danh là 1 trong 50 thương nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2019Với những nỗ lực trong việc hoàn thiện mình và tạo dựng uy tín với khách hàng trong suốt 12 năm qua, ngày.... Công ty Văn Minh đã được vinh danh là 1 trong 50 thương nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2019

PV

Bài liên quan

Tin mới

70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân
70 năm Điện Biên Phủ: Sức mạnh của toàn dân, sức mạnh của lòng dân

Đây là thắng lợi to lớn, bắt nguồn từ truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam, từ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ tinh thần và ý chí quyết chiến quyết thắng của toàn dân tộc; biểu tượng sinh động sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc
Hàng chục học sinh ở Quảng Ngãi nghi bị ngộ độc sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

Sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc trước cổng trường, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi… các em sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học
Nghị định cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng và phá hủy vũ khí hóa học

Nghị định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân tham gia hoặc liên quan đến các hoạt động thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học trên lãnh thổ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng đến bao giờ?

Tổ chức xếp hạng thị trường chứng khoán quốc tế FTSE Russell tiếp tục duy trì Việt Nam trong danh sách chờ xét phân hạng với khả năng tái phân hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi thứ cấp và sẽ được cập nhật về trạng thái danh sách chờ xét phân hạng trong kỳ cập nhật vào tháng 9/2024.

Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia
Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là trung tâm kinh tế biển quốc gia

Đó là một trong những mục tiêu tại Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.