Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Google thâu tóm Cronologics phát triển Android Wear tốt hơn

Theo thông báo từ Cronologics thì công ty đã bị thâu tóm bởi Google. Cronologics là công ty phát triển công nghệ wearable và đồng hồ thông minh

THCL Theo thông báo từ Cronologics, công ty đã bị thâu tóm bởi Google. Cronologics là công ty phát triển công nghệ wearable và đồng hồ thông minh. Công ty được thành lập vào năm 2014 tại Silicon và gần đây đã cho ra mắt đồng hồ Android với tên gọi CoWatch hoạt động với ứng dụng Alexa của Amazon.

Google thâu tóm Cronologics phát triển Android Wear tốt hơn - Hình 1

Cronologics cho biết: công ty bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014 như một nền tảng  cho dòng đồng hộ thông minh. Công ty đã rất hào hứng thông báo về những giai đoạn tiếp theo trong hành trình phát triển công ty. Họ sẽ bắt tay cùng với Google thúc đẩy phát triển danh mục đồng hồ Android Wear. Bên cạnh đó, họ cũng nhận thấy được mối liên hệ mạnh mẽ với sứ mạnh của Android Wear và đang rất mong chờ được làm việc cùng với đội ngũ nhân viên của Google để tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghệ wearable và đồng hồ thông minh với Android Wear 2.0 .

Cronologics cho biết thêm: họ rất tự hào và vinh dự tạo dựng nên Cronologics. Họ đã gửu lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành cùng công ty từng bước đi lên phát triển. Hơn thế, Cronologics đang mong chờ cơ hội làm việc với một môi trường mới tại Google.

Trước khi kí kết hợp đồng, một số công nghệ Cronologics đã được tích hợp vào Smartwatch CoWatch. Theo báo cáo từ VentrureBeat, Cronologics có thể cài đặt hệ điều hành được trang bị Alexa vào sản phẩm để người dùng có thể điều khiển đồng hồ thông qua giọng nói. Google có thể sử dụng Cronologics để tăng cường Android Wear, do đó kiểm soát giọng nói thậm chí có thể làm việc với các ứng dụng của bên thứ ba.

Nhu cầu về wearables ngày càng giảm khiến cho Moto 360 sẽ không phát hành sản phẩm mới. Sau khi đối mặt với nhiều khó khăn, Pebble đã phải bán hết tài sản cho Fitbit và đóng cửa công ty. Ngược lại, Google có thể dựa vào Cronologics và đẩy mạnh doanh thu bán hàng của CoWatch.

 Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.