Như Thương hiệu Công luận đã thông tin, nhân dịp kỷ niệm 79 ngày Quốc khánh 2/9 (1945-2024), ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều ngày 8/9, tại cụm sân bóng Việt Đức (TP Hà Tĩnh) Công ty TNHH thể thao Bằng Sport phối hợp với Tạp chí Thương hiệu Công luận và Thành đoàn thành phố Hà Tĩnh tổ chức Giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi gây Quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó.

Bảng xếp hạng giải bóng đá lão tướng sau vòng 8.
Bảng xếp hạng giải bóng đá lão tướng sau vòng 8.

Ngoài mục tiêu gây dựng và phát triển phong trào thể dục thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh cho những người lớn tuổi đam mê bóng đá thì giải còn có một ý nghĩa hết sức quan trọng, nhân văn là gây quỹ từ thiện góp phần động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Giải đấu thu hút hơn 200 vận động viên có độ tuổi từ 40 trở lên đến từ 9 đội bóng trên địa bàn Hà Tĩnh. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm tìm đội vô địch, có 9 vòng đấu với 36 trận, được tổ chức vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, diễn ra từ ngày 8/9 đến ngày 6/10/2024.

Danh sách ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó sau 8 vòng đấu.
Danh sách ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó sau 8 vòng đấu.

Đến thời điểm này, sau 8 vòng đấu, BTC giải đã tiếp nhận được 41,7 triệu đồng của các tổ chức, các nhân, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm… Dự kiến tại lễ bế mạc các đội bóng giành được giải thưởng sẽ trích một số suất quà để ủng hộ trẻ em nghèo vượt khó.

Trước đó, BTC giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi đã trích 5 phần quà, mỗi suất 5 triệu đồng để đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Can Lộc và thị xã Kỳ Anh.

BTC giải đã trao 5 suất quà mỗi suất 5 triệu đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
BTC giải đã trao 5 suất quà mỗi suất 5 triệu đồng cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những món quà ý nghĩa được BTC giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi trao đến các cháu nhỏ, mong muốn được chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp thêm động lực giúp các cháu vượt qua mất mát, bệnh tật, tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Khánh Trình