Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Đối thoại trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố

Sáng 30/8, trên Cổng thông tin điện tử Thành phố Hải Phòng, ông Lê Trung Kiên, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì đối thoại trực tuyến với các tổ chức, doanh nghiệp và người dân về các cơ chế, chính sách cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Hải Phòng: Đối thoại trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử thành phố - Hình 1

 Ông Lê Trung Kiên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng trả lời đối thoại

Phát biểu chỉ đạo trước khi bắt đầu phiên đối thoại, ông Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP. Hải Phòng cho biết, hướng tới một thành phố phát triển năng động, thành phố đã cố gắng từng bước xây dựng chính quyền kiến tạo phục vụ người dân và doanh nghiệp. Muốn vậy, chúng ta phải thiết lập một môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Phó chủ tịch UBND thành phố đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp và người dân thẳng thắn nêu kiến nghị, vướng mắc, khó khăn, từ đó trao đổi để thống nhất, xử lý nhanh các vấn đề. Đề nghị Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, trên tinh thần trách nhiệm các lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở trao đổi, giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền, trách nhiệm, đề nghị tổng hợp lại, báo cáo UBND Thành phố và các cơ quan chức năng liên quan của thành phố để phối hợp, xem xét trả lời người dân và doanh nghiệp.

Phiên đối thoại tập trung thông tin, phổ biến chính sách, pháp luật về kế hoạch và đầu tư; thông tin về những kết quả đạt được trong công tác quản lý nhà nước, trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính của ngành kế hoạch và đầu tư.

Đồng thời, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng trực tiếp trả lời, giải đáp các câu hỏi, ý kiến vướng mắc của các tổ chức, doanh nghiệp, người dân về các vấn đề, sự việc liên quan đến ngành kế hoạch và đầu tư thành phố, như: Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; đầu tư trong nước; hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp, đăng ký và thành lập doanh nghiệp; đầu tư nước ngoài, quản lý vốn ODA, nguồn vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ và các nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài; quản lý đấu thầu...

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.