Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng trăm chiếc chăn ấm mùa đông đến tay bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K

Điều trị ung thư là hành trình dài và đầy gian nan mà người bệnh phải trải qua. Nhằm hỗ trợ và san sẻ với các gia đình có người thân bị ung thư, các bác sĩ không quản ngày đêm chăm sóc, điều trị, trong dịp rét đậm vừa qua các bác sĩ bệnh viện K còn kêu gọi sự đóng góp từ các nhà hảo tâm để hỗ trợ các bệnh nhân.

Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Bệnh viện K, Phòng Công tác xã hội cùng toàn thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện K luôn kêu gọi, vận động các đơn vị, tổ chức hỗ trợ người bệnh.

Hàng trăm chiếc chăn ấm mùa đông đến tay bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K - Hình 1

Chăn ấm mùa đông đến với bệnh nhân ung thư

Trong đợt rét lạnh vừa qua, Bệnh viện K đã có nhiều giải pháp chống rét cho người bệnh ung thư, khu vực khám bệnh và các phòng điều trị đều được lắp đặt cửa kín tránh gió, hệ thống máy nước nóng, lạnh, điều hòa 2 chiều. Các phòng điều trị ban ngày được trang bị quạt sưởi ấm. Người bệnh được đảm bảo dinh dưỡng, suất ăn phục vụ tận nơi trong thời tiết giá lạnh.

Đặc biệt là hàng trăm chiếc “chăn ấm mùa đông”được phòng Công tác xã hội phối hợp với đơn vị từ thiện trao tận tay từng người bệnh. Ngày 15/01, Dự án từ thiện Sưởi ấm đêm đông của cựu học sinh Trường RMIT trao 180 bộ chăn, mũ, găng tay, tất cho người bệnh.

Hàng trăm chiếc chăn ấm mùa đông đến tay bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K - Hình 2

Bệnh nhân ung thư nhận quà từ nhà hảo tâm.

Đồng cảm với hoàn cảnh của những bệnh nhi ung thư, xót xa trước hình ảnh các con với những cơn đau hàng ngày phải trải qua, CLB Đồng cảm đã trao tặng gần 100 chiếc khăn len do tự tay những nhà hảo tâm đến từ Hà Lan, Ba Lan, Pháp và Hàn Quốc đan trong một năm với bao tâm huyết và tình cảm yêu thương trao tặng các con.

Hàng trăm chiếc chăn ấm mùa đông đến tay bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K - Hình 3

CLB Đồng cảm đã trao tặng chiếc khăn len cho bệnh nhi ung thư.

“Món quà này rất có ý nghĩa với chúng tôi trong những ngày giá rét. Những chiếc chăn ấm, khăn len là món quà nhỏ nhưng thiết thực, thể hiện tấm lòng chia sẻ, quan tâm, tương thân, tương ái, là động lực để chống lại căn bệnh mà không may chúng tôi mắc phải”, bệnh nhân Trần Thị Q. chia sẻ.

Hải Nam

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.