Theo Chery, có được kết quả đó là nhờ vào các mẫu “sản phẩm chủ lực” - mẫu SUV Tiggo 8 của Tiggo Family đã ghi nhận doanh số bán toàn cầu là 41.066 xe trong Quý 1/2022, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm ngoái và đã có hơn 500.000 người dùng toàn cầu.
Trong tháng 03/2022, Chery đã xuất khẩu hơn 20.000 xe sang thị trường nước ngoài. Bất chấp tác động tiêu cực của tình trạng thiếu chip và dịch bệnh tái phát trong năm nay, Chery đã tìm kiếm các đối tác để bắt đầu hợp tác chuyên sâu với các nhà cung cấp hạng nhất và những gã khổng lồ Internet ở nhiều quốc gia, thực hiện đổi mới chung trong các lĩnh vực khác nhau và tiến hành phát triển sản phẩm thích ứng theo theo nhu cầu của người dùng địa phương.
Theo số liệu do Fenabrave, Hiệp hội Xe ô tô Brazil công bố, Chery đứng thứ 9 trong số các thương hiệu bán lẻ trong tháng 03 với thị phần 3,52% và thị phần lũy kế từ tháng 01 đến tháng 03 là 3,55%. Trong phân khúc thị trường xe SUV, Tiggo 3X, Tiggo 8 và Tiggo 5X duy trì doanh số bán hàng rất tốt và dòng Arrizo 6 gần đây được đánh giá là mẫu xe giữ giá tốt nhất ở Brazil. Chery cũng là thương hiệu ô tô Trung Quốc đầu tiên xây dựng nhà máy ở nước ngoài tại Brazil và cho đến nay đã xuất khẩu hơn 150.000 xe từ Brazil.
Tại Chile, theo dữ liệu của ANAC (Asociación Nacional Automotriz de Chile A.G.), Chery đứng thứ hai với doanh số bán 3.514 xe trong tháng 3/2022, lập kỷ lục thị phần mới 8,5% và đạt thị phần tích lũy 8,1%, đánh bại các thương hiệu lớn. Dòng xe Tiggo 2 Family ghi nhận tổng doanh số 3.226 xe trong tháng 3, đứng vị trí số 1 trong phân khúc xe SUV...
Đức Anh