Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trong đó có những nhân tố mới rất bất ngờ.

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018 - Hình 1

 Văn Thanh là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam trong đợt này

Trong danh sách 30 tuyển thủ, hầu hết vẫn là những cái tên quen thuộc đã được HLV Park Hang-seo triệu tập trên hành trình giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam và lập kỳ tích cùng U23 (HCB châu Á) và Olympic Việt Nam (tốp 4 ASIAD 2018).

Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là trường hợp của Văn Thanh (HAGL) bị chấn thương dây chằng gối và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, sau đó mất 6 tháng để hồi phục. Cùng với đó, cầu thủ chạy cánh năng nổ của SLNA là Xuân Mạnh cũng không có tên.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như thủ môn Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Văn Quyết... ông thầy người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA), tiền vệ Huy Hùng (Quảng Nam), Xuân Hưng (FLC Thanh Hóa) - những người đã được tin dùng dưới thời những HLV tiền nhiệm như Miura, Hữu Thắng.

Đặc biệt, có khá nhiều cái tên mới được HLV Park Hang-seo triệu tập đợt này: Nguyễn Hoàng Quốc Chí (S.Khánh Hòa), Đinh Viết Tú (Nam Định), Văn Cường (Quảng Nam), Văn Thành (Hà Nội FC).

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bản danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018 - Hình 2

Danh sách các cầu thủ tập chung trong đợt này

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10 tới. Do một số tuyển thủ phải khoác áo CLB thi đấu trận bán kết lượt về (ngày 11/10) và trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 (ngày 15/10) nên phải sau thời điểm này, HLV Park Hang-seo mới có quân số đầy đủ.

Được biết, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) từ ngày 16 đến 30/10. Trong thời gian tập huấn tại xứ kim chi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018.

K.L

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.