Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 1 giờ căng thẳng giải cứu con tin bị kẻ ngáo đá khống chế

Sau hơn 1 giờ tiếp cận, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người phụ nữ bị một đối tượng dùng dao để khống chế làm con tin. Đối tượng này, sau đó được áp tải về trụ sở công an để làm rõ hành vi và xử lý theo quy định của pháp luật

Vào khoảng 8 giờ sáng nay (29/5), một nam thanh niên đến tại Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP. Huế), trên người mang theo dao và kéo xông vào trụ sở làm việc của công ty này và khống chế nhân viên đang làm việc tại đây. 

Hơn 1 giờ căng thẳng giải cứu con tin bị kẻ ngáo đá khống chế - Hình 1

Đối tượng Tịnh đã bị lực lượng chức năng khống chế 

Nạn nhân được là chị Huỳnh Thị C.Ph., là nhân viên tại công ty này. Trong khi đó đối tượng xông vào trụ sở công ty và sử dụng hung khí để uy hiếp chị Ph. được xác định tên Tịnh (tên gọi khác là Bờ)

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm nói trên, nam thanh niên này đã xông vào trụ sở làm việc của công ty rồi dùng dao khống chế chị Ph. đang làm việc tại đây, đồng thời uy hiếp các nhân viên còn lại.

Hơn 1 giờ căng thẳng giải cứu con tin bị kẻ ngáo đá khống chế - Hình 2

Hung khí mà đối tượng Tịnh đã sử dụng để uy hiếp chị Ph.

Trước sự việc xảy ra, nhiều nhân viên đã bỏ chạy ra ngoài, đồng thời cấp báo đến cơ quan chức năng để đến giải cứu con tin.

Theo nhiều người dân, nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, do đó nhiều người lo ngại đến sự an toàn cho nhân viên đang bị đối tượng khống chế.

Hơn 1 giờ căng thẳng giải cứu con tin bị kẻ ngáo đá khống chế - Hình 3

Rất đông người dân theo dõi sự việc

Nhận được tin cấp báo, hàng chục công an TP. Huế được điều động đến hiện trường vụ việc.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ tiếp cận, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, công an TP. Huế đã giải cứu con tin thành công, đồng thời khống chế áp tải đưa đối tượng đưa về trụ sở công an để lấy lời khai và xử lý.

 Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.

Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác
Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (đoạn từ Diễn Châu đến Quốc lộ 46B) là hai dự án thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020. Hai dự án khánh thành và thông xe nâng tổng chiều dài đường cao tốc trên cả nước vượt mốc hơn 2.000 km.

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.