Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Honda Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ô tô ấn tượng

Gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và hạn chế nguồn cung, nhưng năm 2021, hoạt động kinh doanh ô tô trong kỳ của Công ty Honda Việt Nam (HVN) vẫn có được những kết quả khả quan, ấn tượng.

Trong năm 2021, tổng dung lượng thị trường ô tô tại Việt Nam đạt hơn 423.000 xe, tăng trưởng 8% so với kỳ trước; trong đó, mảng xe du lịch đạt gần 337.000 xe, tăng trưởng 11% so với kỳ trước.

Hoạt động kinh doanh ô tô trong kỳ của HVN có sự tăng trưởng trong Quý III và Quý IV nhưng do chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19, lại bị hạn chế về nguồn cung nên kết thúc năm tài chính 2021, doanh số bán hàng ô tô của HVN đạt gần 26.000 xe bán ra, giảm gần 13% so với kỳ trước.

Trong năm tài chính 2021, bên cạnh việc tiếp tục phân phối các mẫu xe Brio, Civic, HR-V, Accord, HVN còn không ngừng nỗ lực cập nhật danh mục sản phẩm nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chiến dịch “Feel The Performance” của Honda Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2022
Chiến dịch “Feel The Performance” của Honda Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2022.

Theo đó, HVN ra mắt Honda CR-V phiên bản mới, đột phá với Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam; ra mắt Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới cùng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng trong nước.

Kết thúc năm tài chính 2021, mẫu xe City và CR-V tiếp tục giữ vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là hơn 7.400 xe và hơn 11.000 xe.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 4 Nhà phân phối ô tô đạt tiêu chuẩn 5S: Honda Ô tô Hưng Yên – Phố Hiến, Honda Ô tô Tiền Giang – Trung Lương, Honda Ô tô Nam Định – Lộc Vượng, Honda Ô tô Bình Phước – Đồng Phú, nâng tổng số Nhà phân phối ô tô của HVN trên cả nước lên con số 42.

Thông qua hệ thống Nhà phân phối ngày càng vững mạnh, HVN cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Trong năm 2022, HVN sẽ tiếp tục mở rộng niềm vui mua hàng đến nhiều khách hàng hơn nữa thông qua các hoạt động phong phú như: Giới thiệu những mẫu xe mới - Mở rộng mạng lưới Nhà phân phối - Tăng cường chất lượng dịch vụ.

HVN cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu Honda Ô tô với những giá trị cốt lõi: Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn vượt trội, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Đặc biệt, HVN sẽ tiếp tục triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với chuỗi sự kiện lái thử được tổ chức trên toàn quốc, giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các dòng xe Honda.

Công ty Honda Việt Nam được thành lập vào năm 1996, là công ty liên doanh giữa Công ty Honda Motor Nhật Bản Công ty Asian Honda Motor Thái Lan và Tổng Công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ lắp ráp tiên tiến, Honda Việt Nam tự hào cung cấp cho sự phát triển và phồn vinh của đất nước Việt Nam như: đẩy nhanh tiến trình nội địa hóa, tạo việc làm cho người lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nhân văn.

Ngoài những dòng xe sản xuất trong nước, Honda Việt Nam còn nhập khẩu thêm các mẫu xe sedan và mẫu xe đa dụng cao cấp lần lượt là Honda Accord và Honda Odyssey nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Năm 2016, Honda Việt Nam chuyển sang nhập khẩu mẫu xe Honda Civic thay vì sản xuất trong nước.

Tính đến nay, Honda Việt Nam đã cung cấp cho thị trường ô tô Việt Nam 3 dòng xe phục vụ cho các nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng: dòng sedan (cỡ lớn, cỡ vừa và cỡ nhỏ), dòng SUV và MPV. 

Thông điệp “Tôi yêu Việt Nam” và các hoạt động trong chương trình “Tôi yêu Việt Nam” chính là thay cho lời muốn nói của Honda Việt Nam. Với động lực và mong muốn đó, trong 11 năm qua, Honda Việt Nam đã liên tục phấn đấu cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Honda toàn cầu, hợp thời trang và giá cả hợp lý, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

25 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt. 

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/05/2020 của Chính phủ).

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.