Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017

Sáng 25/11, tại khu vườn trúc đô thị Ecopark - Văn Giang (Hưng Yên) đã diễn ra Hội chợ Cam Hưng Yên nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm cam, bưởi, quýt… và nhiều loại nông sản đặc sắc của tỉnh Hưng Yên tới doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 1

Cam tại hội chợ được dán tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng

Đây là lần đầu tiên, Hội chợ Cam Hưng Yên được tổ chức với sự tham gia của 53 gian hàng, các sản phẩm tham gia trưng bày và chào bán tại Hội chợ gồm cam, các loại quả có múi, sản phẩm nông nghiệp của tỉnh, đặc biệt là cam sẽ được lựa chọn từ các địa phương có diện tích trồng lớn và chất lượng cao trong tỉnh như Văn Giang, Khoái Châu, Kim Động, Yên Mỹ, Phù Cừ, thành phố Hưng Yên…

Đặc sản cam Hưng Yên ngày càng được ưa chuộng, thậm chí được người tiêu dùng coi là thương hiệu nổi tiếng nên giá cao hơn hẳn và cũng từ đó nhiều loại cam trồng ở nơi khác chất lượng không ngon bằng đã trà trộn với cam trồng ở Hưng Yên. Vì vậy, việc tổ chức một Hội chợ mà ở đó các sản phẩm cam, quýt… xuất xứ chính gốc từ các nhà vườn, trang trại của tỉnh Hưng Yên được giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ trực tiếp với các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 2

Ông Nguyễn Minh Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên phát biểu chào mừng tại hội chợ

Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp được mua cam mới tươi ngon, vừa được hái từ những vườn cam chất lượng nhất của tỉnh Hưng Yên với giá hợp lý.

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 3

Ông Nguyễn Văn Thơ, Giám đốc Sở Công thương Hưng Yên phát biểu khai mạc hội chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thơ, Giám đốc Sở công thương Hưng Yên cho biết: “Đây là dịp để các HTX, nhà vườn, hộ sản xuất kinh doanh Cam của Hưng Yên trao đổi, học hỏi, lắng nghe những góp ý của người tiêu dùng, nhà phân phối, đại diện các siêu thị… góp ý kiến đối với trái cam và sản phẩm nông nghiệp, góp phần đưa trái cam Hưng Yên không ngừng nâng cao chất lượng và vươn xa hơn nữa trên thị trường”.

Hưng Yên vốn nổi tiếng là một tỉnh có hơn 1.400 ha diện tích trồng cam, quýt, cho thu hoạch hơn 31.000 tấn quả mỗi năm, sản phẩm cam Hưng Yên được trồng và chăm sóc theo quy trình sạch và an toàn chuẩn VietGAP, đảm bảo sản lượng, chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn với người tiêu dùng. Cam của Hưng Yên trước hết là cam sạch, không bị phun thuốc trừ sâu dày đặc hay bảo quản bằng hóa chất mà hoàn toàn sử dụng công nghệ sinh học.

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 4

Các đại biểu tham quan gian hàng cam Hưng Yên

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 5

Khách hàng được thoải mái nếm thử và mua đặc sản cam Hưng Yên

 

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 6

Đông đảo người tiêu dùng mua cam tươi tại hội chợ

 Hội chợ Cam Hưng Yên năm nay, sẽ diễn ra trong 2 ngày 25-26/11.

Hòa chung không khí hội chợ, chợ cuối tuần EcoSunday tại Phố Trúc khu đô thị Ecopark cũng giới thiệu thêm nhiều hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi đặc sắc dành cho gia đình với các mặt hàng nông sản sạch, khu ẩm thực với nhiều món ăn homemade từ Nhật, Pháp, Ý, Tây Ban Nha do chính người dân bản địa chế biến và khu vui chơi dành cho các bé. Những gia đình tham gia Hội chợ cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi miễn phí tại công viên Mùa Hạ hay chọn dùng bữa tại các nhà hàng trên Phố Trúc. 

Khai mạc Hội chợ Cam Hưng Yên 2017 - Hình 7

Hòa chung không khí hội chợ, chợ cuối tuần EcoSunday tại Phố Trúc khu đô thị Ecoparkcũng giới thiệu thêm nhiều hoạt động mua sắm

  Ngô Tỉnh

Bài liên quan

Tin mới

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.