Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Xúc tiến hợp tác du lịch tại Australia

Từ 17/10 đến 21/10/2023, Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa do ông Hà Quốc Trị- Phó Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn dại biểu Quốc Hội tỉnh làm trưởng đoàn, đã tiến hành các hoạt động xúc tiến, hợp tác du lịch tại Austalia.

Đoàn công tác Khánh Hòa tại Australia
Đoàn công tác Khánh Hòa tại Australia (Ảnh: Xuân Phát)

Chiều ngày 19/10, tại Khách sạn Holiday Inn Potts Point, thành phố Sydney, Australia, Đoàn Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Roadshow quảng bá, xúc tiến hợp tác du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, có khoảng 30 doanh nghiệp, đối tác lữ hành lớn của Australia tham dự chương trình.

Ông Hà Quốc Trị- Phó Bí thư Tỉnh ủy , Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Khánh Hòa, Trưởng đoàn công tác, phát biểu trong buổi tổ chức chương trình Roadshow quảng bá, xúc tiến hợp tác du lịch
Ông Hà Quốc Trị- Phó Bí thư Tỉnh ủy , Trưởng đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Khánh Hòa, Trưởng đoàn công tác, phát biểu trong buổi tổ chức chương trình Roadshow quảng bá, xúc tiến hợp tác du lịch (Ảnh: Xuân Phát)

Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có bài phát biểu chào mừng, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và mong muốn thông qua chương trình này, các doanh nghiệp lữ hành của Australia có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối, hợp tác được với các doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để xây dựng các chương trình du lịch, tour, tuyến hấp dẫn đưa khách du lịch Australia đến với Nha Trang - Khánh Hòa và ngược lại, từ đó hướng tới sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của các doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch Khánh Hòa (Việt Nam) và các địa phương của Australia nói chung.

Doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa giới thiệu sản phẩm du lịch
Doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa giới thiệu sản phẩm du lịch (Ảnh: Xuân Phát)

Các doanh nghiệp lữ hành của Australia cũng đã được nghe đại diện Chi hội Lữ hành (Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa) và một số doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Giao lưu với các doanh nghiệp du lịch Australia
Giao lưu với các doanh nghiệp du lịch Australia (Ảnh: Xuân Phát)

Tại chương trình này, các doanh nghiệp lữ hành của Australia và doanh nghiệp du lịch của Khánh Hòa đã gặp gỡ trao đổi, tìm hiểu, kết nối hợp tác phát triển kinh doanh thông qua hoạt động B2B và Gala Dinner.

Khu vực giới thiệu sản phẩm của du lịch Khánh Hòa
Khu vực giới thiệu sản phẩm của du lịch Khánh Hòa (Ảnh: Xuân Phát)

Trong 8 tháng đầu năm 2023, Khánh Hòa đã đón 21.290 khách du lịch Australia, tăng hơn 570% so với cùng kỳ 2022, là quốc gia trong top 5 thị trường khách quốc tế đến Khánh Hòa, là một trong những thị trường khách quốc tế có mức tăng trưởng nhanh nhất về lượng khách.

Các đại biểu đoàn công tác Khánh Hòa giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với đối tác Australia
Các đại biểu đoàn công tác Khánh Hòa giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với đối tác Australia (Ảnh: Xuân Phát)

Minh Ngọc- Xuân Phát

Bài liên quan

Tin mới

Thứ trưởng Lê Minh Ngân lý giải đấu giá đất cao gấp nhiều lần khởi điểm ở Hà Nội
Thứ trưởng Lê Minh Ngân lý giải đấu giá đất cao gấp nhiều lần khởi điểm ở Hà Nội

Theo Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân Sau thì khi có kết quả đấu giá quyền sử dụng đất và phản ánh của báo chí, dư luận, cơ quan chức năng hiện đã chủ động chỉ đạo rà soát nắm bắt tình hình giao dịch trên địa bàn, đặc biệt đối với các lô đất đấu giá.

Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định
Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú cho biết: Sáng 7/9, báo cáo tại cuộc họp Chính phủ, dư nợ tín dụng tăng 7,75%, theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước.

Trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù?
Trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù?

Cơn bão số 3 đã để lại những hậu quả nặng nề cho Hà Nội. Hàng trăm cây xanh gãy đổ, nhiều ô tô bị đè bẹp, gây thiệt hại lớn về tài sản. Vậy, trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024
Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.

Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại

Tỷ giá USD hôm nay 8/9 Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 22 đồng, hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,50%, xuống mức 101,19.

Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên
Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng là trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu. Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được đào tạo tại đây luôn được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó thành công, thành danh, nắm giữ những cương vị chủ chốt trong các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước.