Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kia Sedona thế hệ mới “nhá hàng” trước ngày ra mắt chính thức

Kia vừa tung ảnh nhá hàng mẫu MPV Carnival/Sedona thế hệ mới trước khi chính thức được trình làng trong năm nay.

Ảnh phác họa Kia Sedona 2021 thế hệ mới của CarscoopsẢnh phác họa Kia Sedona 2021 thế hệ mới của Carscoops

Hình ảnh teaser nhá hàng mẫu Kia Sedona 2021 là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Xe nổi bật với màu sơn ngoại thất đỏ bắt mắt cùng bộ mâm xe cỡ lớn với thiết kế rất ấn tượng.

Dựa vào hình ảnh phác thảo của trang Carscoops cùng những hình ảnh rò rỉ của các nguyên mẫu thử nghiệm trước đó có thể thấy Kia Sedona thế hệ mới hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể về mặt thiết kế.

Kia Sedona thế hệ thứ ba đã có mặt trên thị trường từ năm 2014 nên không quá ngạc nhiên khi thiết kế của phiên bản hiện hành đã khá lạc lõng với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Kia. Do đó, nhiều khả năng Kia Sedona thế hệ thứ 4 sẽ được “lột xác” về mặt thiết kế nhằm mang đến một kiểu dáng cứng cáp và mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành nhằm hướng tới những đối tượng khách hàng đang tìm kiếm những mẫu SUV đa dụng.

Những thay đổi có thể bao gồm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh về thiết kế và kích thước mang đến cảm giác khỏe khoắn và dữ dằn hơn. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được thiết kế lại góc cạnh hơn cùng dải đèn LED chạy ban ngày nổi bật.

Nhìn từ hai bên hông xe có thể thấy, Kia Sedona 2021 đã lược bỏ bớt những đường nét mềm mại của phiên bản tiền nhiệm và thay bằng những đường thẳng góc cạnh hơn. Kia có vẻ đã giấu đi các cột B ở phía sau, trong khi cột C lại hiển thị khá rõ rệt. Phiên bản trong bức ảnh teaser được trang bị đường ray mái màu đen.

Kia Sedona 2021 chia sẻ nền tảng với Sorento. Do đó, nhiều khả năng mẫu MPV cũng sẽ chia sẻ động cơ với mẫu crossover anh em bao gồm động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm.

Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, kết hợp với một motor điện cho công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Bên cạnh đó, Kia cũng có thể cung cấp thêm hệ truyền động plug-in hybrid và động cơ diesel 2.2L.

Kia Sedona 2021 sẽ được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc vào quý III năm nay, trước khi tiếp tục được ra mắt tại các thị trường khác trên toàn cầu.

Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.