Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiến tạo sản phẩm đặc sắc cho ngành du lịch

Với mong muốn đem tới khách hàng những trải nghiệm và tận hưởng tốt nhất, nhiều công ty du lịch đã cho ra đời những sản phẩm du lịch khác biệt, một trong số đó là thương hiệu BDTOUR của Công ty cổ phần du lịch B&D.

B&D xây dựng các sản phẩm du lịch dựa trên nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến Tour Hà Nội – Hạ Long – Bình Liêu – Hà Nội có đủ cả biển và núi, du khách có thể khám phá gần như trọn vẹn hương vị vùng Đông Bắc. Sau khi tận hưởng hơi thở hiện đại, trù phú của thành phố biển, du khách sẽ được hòa mình vào núi đồi trùng điệp, ruộng bậc thang vàng óng ả, những thác nước hùng vĩ, những bản làng nhỏ với đủ các loài hoa khoe sắc hay cảm nhận về những dân tộc, văn hóa đậm đà bản sắc, thưởng thức đặc sản núi rừng. Vẻ đẹp thanh khiết của những thắng cảnh tâm linh cùng cuộc sống yên bình, không khí trong lành nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những thư thái, dịu êm, xua tan mệt mỏi trong tâm hồn du khách. Và tất nhiên rồi, B&D chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mang lại cho du khách những chuyến đi trải nghiệm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tràn đầy yêu thương.

Du lịch ngày càng phát triển nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ. “Du lịch thông minh” là hoạt động du lịch được dựa trên nền tảng của công nghệ và truyền thông. Xã hội ngày càng phát triển, khách hàng đi du lịch mang tính cá nhân ngày càng tăng lên. Bởi thế, ngoài việc tiếp tục phục vụ các tour đoàn thể, công ty... thì chiến lược trước mắt B&D sẽ xây dựng các tour mới lạ, đặc sắc và khác biệt để chuyển hướng kinh doanh sang phục vụ khách lẻ.

Ông Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch B&D thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi là những người làm du lịch đi theo hướng công nghệ, mong muốn xây dựng hình ảnh, cẩm nang du lịch Việt Nam bằng các clip sinh động. Đây có lẽ là một dự án mang tính tham vọng lớn, tuy trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, mang hình ảnh vẻ đẹp của Tổ quốc đến với bạn bè năm châu, thu hút khách du lịch nước ngoài. Thương hiệu du lịch lớn nhất chúng tôi muốn xây dựng không phải là công ty cổ phần du lịch B&D mà là thương hiệu Việt Nam...”

Lãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng BìnhLãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng Bình

Theo đó, BDTOUR hiện sở hữu một website và 1 kênh truyền hình về du lịch với ít nhất 2 ngôn ngữ Quốc tế. Từ đó, tạo điểm nhấn, phục vụ cộng đồng dựa trên những tiến bộ công nghệ.

Tiền thân của Công ty cổ phần du lịch B&D là Công ty CP đầu tư phát triển du lịch VIP Việt Nam, được thành lập với mục tiêu đem đến những trải nghiệm và tận hưởng du lịch tốt nhất cho khách hàng. Với định hướng kinh doanh ban đầu là kinh doanh tour đoàn nên khách hàng mục tiêu mà VIP Travel hướng tới là các tổ chức, doanh nghiệp.

Sau 4 năm hoạt động, VIP Travel đã phát triển được hệ thống đối tác hầu khắp Việt Nam và chinh phục được nhiều khách hàng lớn, kỹ tính như BIM Group, Vin Group, ngân hàng…

Năm 2019, VIP Travel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình ra nước ngoài và tìm cách liên kết chặt chẽ hơn nữa với các đối tác lớn như các hãng máy bay, khảo sát và tìm hiểu thị trường ASEAN, Trung Quốc và Trung Đông, đã có những bước đầu tư mạnh mẽ về nhân sự, công nghệ và mối quan hệ đối tác nhưng tình hình kinh doanh không đạt được những kỳ vọng mong muốn.

Đầu năm 2020, khi chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ 2019 thì đại dịch Covid-19 đã khiến Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo cty nghiêm túc phải nhìn nhận, đánh giá lại định mục tiêu, định hướng kinh doanh. Sau 4 năm hoạt động với những thành tích nhỏ bé so với sự chuyển dịch to lớn của kỷ nguyên số 4.0, Công ty quyết tâm mạnh mẽ tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng mở rộng Hội đồng Quản trị nhưng thu hẹp Ban lãnh đạo theo cơ chế tập hợp đa dạng nguồn lực mà nòng cốt là nhân lực và công nghệ dưới sự lãnh đạo, điều hành theo những chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp mới bền vững hơn.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Siêu thị AEON MaxValu Lotus Khu Ngoại Giao đoàn bày và bán thực phẩm sản phẩm hết hạn sử dụng, “trắng thông tin”
Siêu thị AEON MaxValu Lotus Khu Ngoại Giao đoàn bày và bán thực phẩm sản phẩm hết hạn sử dụng, “trắng thông tin”

Được biết đến là lĩnh vực kinh doanh thứ năm của AEON tại Việt Nam, siêu thị vừa và nhỏ AEON Maxvalu nằm trong các khu dân cư giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và lựa chọn sản phẩm chất lượng, có uy tín, hàng hóa bày bán chấp hành đúng quy định. Tuy nhiên AEON Maxvalu Lotus thuộc Khu Ngoại Giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội lại đang bày bán một số thực phẩm sản phẩm hết hạn sử dụng, sản phẩm “trắng thông tin” như không nguồn gốc xuất xứ, không ngày sản xuất, không hạn sử dụng…

Ông Chu Thanh Hiến được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang
Ông Chu Thanh Hiến được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang

Ông Chu Thanh Hiến - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang.

Bắc Giang phấn đấu nằm trong top 15 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Bắc Giang phấn đấu nằm trong top 15 về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức diễn đàn “Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bắc Giang” và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Bắc Giang năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Techfest Bắc Giang 2023.

Nhà đầu tư ngoại đang thực hiện giao dịch M&A ở những lĩnh vực nào?
Nhà đầu tư ngoại đang thực hiện giao dịch M&A ở những lĩnh vực nào?

Các nhà đầu tư nước ngoài ưa thích là đầu tư vào các doanh nghiệp hưởng lợi từ quy mô dân số Việt Nam gồm: Ngân hàng, chứng khoán, dược phẩm, xuất khẩu gạo... đang được nhà đầu tư ngoại thực hiện các giao dịch.

Giá tiêu hôm nay 23/03: Giảm nhẹ tại nhiều địa phương
Giá tiêu hôm nay 23/03: Giảm nhẹ tại nhiều địa phương

Giá tiêu hôm nay 23/03, giảm nhẹ 500 đồng tại một số địa phương, hiện đang dao động trong khoảng 63.500 - 66.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 23/03: Giảm nhẹ trên thị trường thế giới
Giá cà phê hôm nay 23/03: Giảm nhẹ trên thị trường thế giới

Giá cà phê hôm nay 23/03, trên thị trường thế giới quay đầu giảm. Trong đó, giá cà phê Arabica ở mức 178 US cent/pound sau khi giảm 1,28%.