Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiến tạo sản phẩm đặc sắc cho ngành du lịch

Với mong muốn đem tới khách hàng những trải nghiệm và tận hưởng tốt nhất, nhiều công ty du lịch đã cho ra đời những sản phẩm du lịch khác biệt, một trong số đó là thương hiệu BDTOUR của Công ty cổ phần du lịch B&D.

B&D xây dựng các sản phẩm du lịch dựa trên nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, không thể không nhắc đến Tour Hà Nội – Hạ Long – Bình Liêu – Hà Nội có đủ cả biển và núi, du khách có thể khám phá gần như trọn vẹn hương vị vùng Đông Bắc. Sau khi tận hưởng hơi thở hiện đại, trù phú của thành phố biển, du khách sẽ được hòa mình vào núi đồi trùng điệp, ruộng bậc thang vàng óng ả, những thác nước hùng vĩ, những bản làng nhỏ với đủ các loài hoa khoe sắc hay cảm nhận về những dân tộc, văn hóa đậm đà bản sắc, thưởng thức đặc sản núi rừng. Vẻ đẹp thanh khiết của những thắng cảnh tâm linh cùng cuộc sống yên bình, không khí trong lành nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những thư thái, dịu êm, xua tan mệt mỏi trong tâm hồn du khách. Và tất nhiên rồi, B&D chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mang lại cho du khách những chuyến đi trải nghiệm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tràn đầy yêu thương.

Du lịch ngày càng phát triển nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học và công nghệ. “Du lịch thông minh” là hoạt động du lịch được dựa trên nền tảng của công nghệ và truyền thông. Xã hội ngày càng phát triển, khách hàng đi du lịch mang tính cá nhân ngày càng tăng lên. Bởi thế, ngoài việc tiếp tục phục vụ các tour đoàn thể, công ty... thì chiến lược trước mắt B&D sẽ xây dựng các tour mới lạ, đặc sắc và khác biệt để chuyển hướng kinh doanh sang phục vụ khách lẻ.

Ông Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch B&D thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi là những người làm du lịch đi theo hướng công nghệ, mong muốn xây dựng hình ảnh, cẩm nang du lịch Việt Nam bằng các clip sinh động. Đây có lẽ là một dự án mang tính tham vọng lớn, tuy trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình, mang hình ảnh vẻ đẹp của Tổ quốc đến với bạn bè năm châu, thu hút khách du lịch nước ngoài. Thương hiệu du lịch lớn nhất chúng tôi muốn xây dựng không phải là công ty cổ phần du lịch B&D mà là thương hiệu Việt Nam...”

Lãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng BìnhLãnh đạo BDT giao lưu với lãnh đạo VinPearl tại Quảng Bình

Theo đó, BDTOUR hiện sở hữu một website và 1 kênh truyền hình về du lịch với ít nhất 2 ngôn ngữ Quốc tế. Từ đó, tạo điểm nhấn, phục vụ cộng đồng dựa trên những tiến bộ công nghệ.

Tiền thân của Công ty cổ phần du lịch B&D là Công ty CP đầu tư phát triển du lịch VIP Việt Nam, được thành lập với mục tiêu đem đến những trải nghiệm và tận hưởng du lịch tốt nhất cho khách hàng. Với định hướng kinh doanh ban đầu là kinh doanh tour đoàn nên khách hàng mục tiêu mà VIP Travel hướng tới là các tổ chức, doanh nghiệp.

Sau 4 năm hoạt động, VIP Travel đã phát triển được hệ thống đối tác hầu khắp Việt Nam và chinh phục được nhiều khách hàng lớn, kỹ tính như BIM Group, Vin Group, ngân hàng…

Năm 2019, VIP Travel đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình ra nước ngoài và tìm cách liên kết chặt chẽ hơn nữa với các đối tác lớn như các hãng máy bay, khảo sát và tìm hiểu thị trường ASEAN, Trung Quốc và Trung Đông, đã có những bước đầu tư mạnh mẽ về nhân sự, công nghệ và mối quan hệ đối tác nhưng tình hình kinh doanh không đạt được những kỳ vọng mong muốn.

Đầu năm 2020, khi chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ 2019 thì đại dịch Covid-19 đã khiến Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo cty nghiêm túc phải nhìn nhận, đánh giá lại định mục tiêu, định hướng kinh doanh. Sau 4 năm hoạt động với những thành tích nhỏ bé so với sự chuyển dịch to lớn của kỷ nguyên số 4.0, Công ty quyết tâm mạnh mẽ tái cấu trúc doanh nghiệp theo hướng mở rộng Hội đồng Quản trị nhưng thu hẹp Ban lãnh đạo theo cơ chế tập hợp đa dạng nguồn lực mà nòng cốt là nhân lực và công nghệ dưới sự lãnh đạo, điều hành theo những chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp mới bền vững hơn.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.