Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt

Trong 2 ngày 14 và 15/9, Kienlongbank long trọng tổ chức lễ khai trương 2 đơn vị mới: Chi nhánh Cần Giờ tại TP. Hồ Chí Minh và Phòng giao dịch Trà Quýt tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Đây là sự kiện đánh dấu mạng lưới hoạt động của Kienlongbank có 130 điểm giao dịch trên cả nước.

Năm 2018, được sự chấp thuận của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Kienlongbank được cấp phép thành lập mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch. Đến nay, Kienlongbank đã lần lượt khai trương hoạt động 13/17 đơn vị được cấp phép. 4 đơn vị còn lại sẽ sớm khai trương, nâng tổng số 134 điểm giao dịch tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt - Hình 1

Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Cần Giờ

Nhân dịp này, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ”, dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP. Hồ Chí Minh) và 50 suất học bổng cho các em học sinh của huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng). Chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” được Kienlongbank duy trì và tổ chức 5 năm liền kể từ năm 2013 cho đến nay đã trao tặng 15.000 suất học bổng cho các em học sinh THPT với tổng kinh phí hơn 17 tỷ đồng. Với những suất học bổng yêu thương từ chương trình đã nâng bước cho biết bao thế hệ học sinh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các em đến trường.

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt - Hình 2

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại Kienlongbank Cần Giờ trong ngày khai trương

Kienlongbank là Ngân hàng có chiến lược đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch mạnh mẽ trong những năm gần đây, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Kienlongbank đang trong giai đoạn thực hiện chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 

Nhân dịp khai trương đơn vị mới, Kienlongbank dành tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch. Ngoài ra, Kienlongbank còn áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội về lãi suất tiết kiệm, các gói vay cạnh tranh và những chính sách miễn phí/ miễn lãi dành của dịch vụ thẻ, như: Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB/ Visa được miễn lãi đến 55 ngày, miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM Kienlongbank, giảm giá tại các điểm ưu đãi; thẻ ATM Trường Sa Việt Nam - Hoàng Sa Việt Nam được miễn phí rút tiền ATM trên toàn quốc…

                                                                                                                                                         Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.