Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kienlongbank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng

Ngày 01/6, Kienlongbank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng ở địa chỉ số 394, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng). Đây là chi nhánh thứ 29 và là điểm giao dịch thứ 119 của Kienlongbank trên cả nước.

Kienlongbank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng - Hình 1Khai trương Kienlongbank Lâm Đồng

Sự góp mặt của Kienlongbank Lâm Đồng sẽ giúp cho các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn về ngân hàng tin cậy, an toàn, dịch vụ tốt, tiếp thêm nguồn vốn cho khách hàng để sản xuất, kinh doanh, phục vụ nhu cầu đời sống. Kienlongbank cam kết đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp trong hỗ trợ kinh doanh, nâng cao năng lực hoạt động, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đức Trọng nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung ngày càng giàu mạnh hơn.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh mới, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, tổng trị giá 150 triệu đồng. Những suất học bổng này nằm trong chương trình “Chia sẻ ước mơ” được Kienlongbank phối hợp NHNNVN và các địa phương tổ chức từ năm 2013. Qua 05 năm tổ chức, Kienlongbank trao tặng 15.000 suất học bổng cho các em học sinh tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo NHNN tỉnh Lâm Đồng đánh giá Kienlongbank là một trong những ngân hàng thương mại hoạt động, phát triển an toàn và bền vững, có uy tín và vị thế trong hệ thống các tổ chức tín dụng của Việt Nam, các chỉ tiêu kinh doanh đều tăng trưởng ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định của Ngân hàng nhà nước.

Kienlongbank vốn có lợi thế am hiểu thị trường, chia sẻ và chủ động hỗ trợ khách hàng tại các địa phương đã giúp Kienlongbank không ngừng tăng trưởng vượt bậc. Với việc khai trương thêm một Chi nhánh tại tỉnh Lâm Đồng, chứng tỏ được sự quyết tâm và định hướng chiến lược kinh doanh từ Ban lãnh đạo Kienlongbank về mục tiêu phát triển mở rộng thị trường, tăng trưởng thị phần.

Kienlongbank khai trương Chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Lâm Đồng - Hình 2Ông Hà Thiên Tâm - Giám đốc Kienlongbank Lâm Đồng trao bảng tượng trưng học bổng Chia sẻ ước mơ cho đại diện lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng

Đồng thời, đại diện NHNN tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết: “Với việc khai trương Chi nhánh mới của Kienlongbank tại huyện Đức Trọng, NHNN VN CN tỉnh Lâm Đồng mong rằng Kienlongbank Lâm Đồng sẽ cùng với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn mang đến cho người dân tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng yêu cầu tốt hơn của khách hàng, góp phần vào việc xây dựng, phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Đồng thời, với vai trò là cơ quan quản lý trực tiếp tại địa phương, NHNN tỉnh Lâm Đồng sẽ hỗ trợ hết mình, chỉ đạo sát sao để Kienlongbank Lâm Đồng sớm hòa nhập được với thị trường hoạt động kinh tế tại địa phương, từ đó sớm gặt hái được những thành công bước đầu của Chi nhánh mới”.

Cùng với Kienlongbank Lâm Đồng thì đây là 3 trong số 17 Chi nhánh, Phòng Giao dịch của Kienlongbank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập mới trong năm 2018 đã được khai trương hoạt động. 14 đơn vị còn lại sẽ lần lượt khai trương, chính thức đi vào hoạt động từ nay đến hết tháng 8/2018.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.