MobiFone gửi "quà xin lỗi" sau sự cố đứt mạng

11:04:00 01/10/2020

THCL - Sau sự cố đường truyền dẫn đến đứt mạng (chiều tối 29/9), nhà mạng MobiFone đã công bố "tặng gói cước thay lời xin lỗi" đến các thuê bao bị ảnh hưởng.

Theo thông tin được nhà mạng này công bố trên trang fanpage của mình, cùng với việc xin lỗi, MobiFone cho biết sẽ "gửi tặng những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố chiều ngày 29/9/2020" gói cước data và gói cước điện thoại.

Ảnh minh hoạẢnh minh hoạ

Cụ thể, những khách hàng của nhà mạng này sử dụng điện thoại thông minh sẽ nhận được 7,5 GB data trong năm ngày, 1,5 GB/ngày. Những khách hàng sử dụng điện thoại thường sẽ được miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút - tối đa 1.000 phút trong 30 ngày.

Quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau trong năm ngày tới. Theo đó, MobiFone sẽ nhắn tin thông báo tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố.

Trước đó, cuối giờ chiều 29/9, thuê bao của nhà mạng MobiFone tại nhiều khu vực bị chập chờn kết nối mạng, thậm chí không thể kết nối mạng đối với cả điện thoại và data.

Nhà mạng đã ra thông báo về tình trạng sự cố liên quan đến đường truyền, xin lỗi khách hàng và tìm cách khắc phục sự cố. MobiFone đã khôi phục được liên lạc, kết nối vào khoảng 21h ngày 29/9. Tuy nhiên, với sự cố gây đứt kết nối và liên lạc trong gần 5 giờ đã khiến nhiều khách hàng của MobiFone phàn nàn, bức xúc vì ảnh hưởng đến liên lạc và công việc.

 Minh Đức

Giá hoa trên thị trường Hà Nội tăng mạnh dịp 20/10

 

 

 

 

  

 

  

 

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tập đoàn Sun Group
Ngân hàng SHB
https://gavi.com.vn/
Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành