Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mourinho đòi Man Utd thanh lý gấp Martial

Thất vọng với phong độ phập phù, kém cỏi của Martial, HLV người BĐN đã đòi BLĐ Quỷ đỏ "tống khứ" tiền đạo người Pháp ngay lập tức.

Mourinho đòi Man Utd thanh lý gấp Martial - Hình 1

Martial đang dần hết cơ hội ở trong mầu áo Qủy đỏ

Kể từ khi chuyển tới Man Utd, Martial  gây ấn tượng ở mùa giải đầu tiên. Ở những mùa bóng sau, chân sút người Pháp dần "mất hút" và chỉ để lại những dấu ấn xấu ở thái độ thi đấu, tập luyện.

Mặc dù vậy, ở mùa giải năm nay, HLV Mourinho đã tỏ ra rất kiên nhẫn với tiền đạo người Pháp, bất chấp những lùm xùm xung quanh thái độ của tiền đạo này.

Trong trận thua Brighton cuối tuần vừa qua, do Alexis Sanchez chấn thương, Martial đã có cơ hội đá chính ở cánh trái yêu thích. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp thi đấu rất mờ nhạt và không tạo ra sự đột biến cần thiết.

Không những không đóng góp được về mặt chuyên môn, Martial còn cho thấy thái độ rất hời hợt trên sân, khi bị thay ra sớm ở phút 60, tiền đạo cánh này cũng lẳng lặng đi lên băng ghế dự bị thay vì bắt tay chào hỏi Mourinho.

Thất vọng với thái độ chống đối của Martial, HLV chiến lược gia Quỷ đỏ đã đề xuất thẳng lên BLĐ, yêu cầu bán gấp tiền đạo này ngay trước khi thị trường châu Âu đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Hiện, BLĐ Quỷ đỏ chưa có phản hồi về yêu cầu của Mou, tuy nhiên, bầu không khí trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ trở nên rất nặng nề, bởi ngoài Martial, Man Utd cũng đang đau đầu khi ngôi sao sáng nhất là Pogba cũng đang "nhấp nhổm" đòi ra đi.

K.L

 

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm
VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán chung hôm nay, ngày 25/4 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp.