Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa "Qủy đỏ" vào tứ kết

Với sự tỏa sáng của tiền vệ Pogba khi cầu thủ này lần lượt kiến tạo cho Herrera mở tỷ số của trận đấu, đồng thời có một pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Chelsea, qua đó giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.

Sau trận thua PSG tại vòng đấu loại trực tiếp Cup C1 khiến thầy trò HLV Solskjaer tỏ rõ sự quyết tâm khi bước vào trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, bên phía đội chủ nhà HLV Maurizio Sarri không muốn nhận thất bại, nếu để thua trước MU thì khả năng vị thuyền trưởng này rời sân Stamford Bridge là rất cao.

Chính vì điều này, cả hai HLV đều tung vào sân đội hình mạnh nhất, Chelsea có sự phục vụ trở lại của nhiều trụ cột như Antonio Rudiger, Marcos Alonso, N'Golo Kante, Eden Hazard và Gonzalo Higuain. Trong khi đó, phía MU sự thiếu vắng của Anthony Martial và Jesse Lingard được thay bởi  Juan Mata và Romelu Lukaku, hàng phòng ngự Chris Smalling thay Eric Bailly.

Sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội vào trận với tốc độ rất cao và ngay phút thứ 2 Lukaku đã suýt căng ngang được cho Rashford ghi bàn nếu như David Luiz không cắt bóng. Phía Chelsea đáp trả, thủ môn Romero đã phải có 2 pha cứu thua liên tiếp trước cú đá phạt của Luiz và cú vô-lê bồi cực mạnh của Pedro, trước khi Hazard cứa lòng chân phải đi chệch cột dọc.

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa

Herrera mở tỷ số của trận đấu

Trong khi các cầu thủ Chelsea loay hoay tìm cách tiếp cận khung thành thủ môn Romero, phút 31, Pogba tấn công bên cánh trái và có một quả tạt vào rất đúng tầm, Herrera từ tuyến hai bí mật xâm nhập về phía cột xa trong khi Rashford chạy chỗ dụ theo Alonso, khiến Herrera thoải mái đánh đầu hạ Kepa.

Sau khi nhận bàn thua, Chelsea buộc phải đẩy nhanh tốc độ lên bóng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà như Higuain, Pedro và Hazard đều không tận dụng được các cơ hội.

Mải mê tìm kiếm bán thắng gỡ hòa, phút 45, Pogba một lẫn nữa dập tắt tia hy vọng của đội chủ nhà. Sau đường chuyền bóng thuận lợi xuống cánh phải cho Rashford băng xuống thoải mái xử lý bóng sau khi chuyền vào để tiền vệ người Pháp băng xuống đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0 cho MU.

MU 2-0 Chelsea (Vòng 5 FA Cup): Pogba tỏa sáng đưa

Pogba tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 lập công

Bước sang hiệp 2, MU chủ động chơi thấp đội hình phòng ngự, trong khi đó, Chelsea lại cho thấy sự thiếu quyết tâm trong những pha tấn công. Các pha lên bóng của đội chủ nhà tỏ ra cực kỳ đơn điệu và dễ bị hóa giải, và cơ hội nguy hiểm nhất của họ là một khoảnh khắc đột phá cá nhân của Hazard trước khi cú sút bị Lindelof chặn được ở phút 64.

Những phút sau đó, Chelsea kiểm soạt thế trận nhưng thể xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Romero. Trận đấu kết thúc, MU giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.

Đối thủ của MU ở vòng tứ kết được xác định đội bóng Wolves và trận đấu sẽ được diễn ra trên sân nhà của Wolves vào ngày 16/3.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Hazard, Higuain.

MU: Romero, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Mata, Lukaku, Rashford.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng
Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) ghi nhận lãi 179,41 tỷ đồng trong quý I/2024 và hoàn thành 224,3% so với kế hoạch lãi 80 tỷ đồng trong năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.