Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ phẩm Hermore cam kết đền bù 100% nếu người tiêu dùng phát hiện hàng giả

Mỹ phẩm Hermore cam kết chỉ kinh doanh hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trường hợp người tiêu dùng phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ đền bù 100%.

Hermore là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm hoá mỹ phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp
Hermore là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm hoá mỹ phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp (Ảnh: Hermore)

Tiền thân từ cửa hàng mỹ phẩm Thu Hằng, Hermore là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm hoá mỹ phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Hiện nay, Hermore đã xây dựng và phát triển các cửa hàng tại Hải Phòng.

Từ năm 2009 đến nay với gần 15 năm kinh doanh các mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng Hermore đã dần khẳng định được vị trí của mình với người tiêu dùng. Hermore đã đặt ra định hướng kinh doanh rõ ràng nhằm: Phụng sự nét đẹp Việt; Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sắc đẹp cho người Việt. Chính vì vậy, Hermore đã và đang tiếp tục đem đến những sản phẩm hoá mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn diện bao gồm: chăm sóc dưỡng thể, chăm sóc da, tóc, các sản phẩm làm đẹp, trang điểm các sản phẩm chăm sóc gia đình.

Hermore đã xây dựng và phát triển một hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội và Hải Phòng
Hermore đã xây dựng và phát triển các cửa hàng tại Hải Phòng (Ảnh: Hermore)

Nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng nên tất cả phẩm của Hermore quyết tâm cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Hermore có hơn 3.000 mặt hàng hoá mỹ phẩm chuyên  chăm sóc sức khỏe sắc đẹp
Hermore có hơn 3.000 mặt hàng hoá mỹ phẩm chuyên  chăm sóc sức khỏe sắc đẹp (Ảnh: Hermore)

Với phương châm đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Hermore mong muốn trở thành một trong những địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng có cơ hội tiếp cận những sản phẩm làm đẹp chính hãng với mức giá ưu đãi. Xuất phát từ kinh nghiệm và trách nhiệm với người tiêu dùng, Hermore đã cam kết chỉ kinh doanh hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Trường hợp khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ đền bù 100% cho khách hàng. Chính vì vậy, khi đến với hệ thống cửa hàng Hermore, người tiêu dùng luôn có cảm giác an tâm.

Trường hợp khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ đền bù 100% cho khách hàng
Trường hợp khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái sẽ đền bù 100% cho khách hàng (Ảnh: Hermore)

Hiện nay, tại các cửa hàng của Hermore có hơn 3.000 mặt hàng hoá mỹ phẩm chuyên  chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Khi thăm quan, mua sắm tại Hermore người tiêu dùng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, được đào tạo kiến thức về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, am hiểu về sản phẩm giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. 

Ngoài sự hiện diện của hai cửa hàng offline tại Hải Phòng, Hermore còn có hệ thống các kênh bán hàng Online trên các sàn thương mại điện tử, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng liên hệ để được tư vấn và mua hàng mà không cần đến cửa hàng. Các chính sách và chương trình ưu đãi đều được cập nhật thường xuyên để người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tốt với giá ưu đãi. 

Hermore hiện tại có hai cơ sở tại Tại Hải Phòng tại số 396 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng và số 274 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

 Thông tin liên hệ

Hotline: 0247 3059 168

Website: http://hermore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hermore.vn

Zalo:   https://zalo.me/hermorevn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.