Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Vinamilk khởi động hành trình 2021 với chiến dịch ý nghĩa: ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’

Vinamilk khởi động hành trình 2021 với chiến dịch ý nghĩa: ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’

31/03/2021, 14:55

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’ của Vinamilk

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’ của Vinamilk

12/04/2021, 11:30

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước.