Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Topic: Vươn Cao

Vinamilk khởi động hành trình 2021 với chiến dịch ý nghĩa: ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’

Vinamilk khởi động hành trình 2021 với chiến dịch ý nghĩa: ‘Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc’

31/03/2021, 14:55

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

Giành tấm vé ‘kép’, đội tuyển Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ

Giành tấm vé ‘kép’, đội tuyển Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ

17/06/2021, 08:02

Việc đội tuyển bóng đá Việt Nam nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và vòng chung kết Asian Cup 2023 đã cho thấy sự đầu tư toàn diện, đặc biệt chế độ dinh dưỡng tăng cường để nâng cao thể lực đã cho ra những “trái ngọt” làm thỏa lòng người hâm mộ.