# Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Mua Sắm đa kênh tiếp tục là xu hướng trong năm 2022
Năm 2022 sẽ là một năm khởi sắc với nền kinh tế số toàn Đông Nam Á, trong đó, thương mại điện tử là động lực tăng trưởng chính. Riêng thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự báo tăng 300%, từ 13 tỷ USD (năm 2021) lên 39 tỷ USD vào năm 2025.

VECOM tổ chức diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2025 chủ đề: “Chiến thắng trong kỷ nguyên AI”
Ngày 25/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sự kiện thường niên: Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2025 (VOBF 2025) với chủ đề “Chiến thắng trong kỷ nguyên AI”.

Nghệ An đưa thương mại điện tử vào giảng đường, mở rộng nguồn nhân lực cho kinh tế số
Sáng 14/11, tại hội trường lớn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Sở Công Thương Nghệ An phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề “Sinh viên với thương mại điện tử - Dẫn dắt tầm nhìn, định hình kỷ nguyên số”.









