Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Tạo dựng thương hiệu: “Chìa khóa” để hội nhập thành công

Tạo dựng thương hiệu: “Chìa khóa” để hội nhập thành công

02/08/2017, 17:24

Nguyễn Phạm Khánh Vân có gần 20 năm theo nghề truyền thông tại TP. HCM, kinh qua nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc Marketing của Savills Việt Nam (Tập đoàn Savills toàn cầu, trụ sở tại Anh), rồi Bitexco nổi tiếng, có tòa nhà “chọc trời” trên bản đồ hình chữ S hay Trung tâm thương mại SC VivoCity… Khánh Vân nhìn nhận: “Đối với hoạt động DN, việc đầu tiên là xây dựng thương hiệu”!