# KM3T

  • MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi

    MobiFone đồng hành cùng khách hàng duy trì kết nối liên lạc sau bão Yagi

    09:18 10/09 Thương hiệu

    Nhằm hỗ trợ khách hàng chịu thiệt hại bởi cơn bão Yagi, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ( MobiFone) triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước có số tiền trong tài khoản chính dưới 5.000 đồng tại thời điểm đầu ngày 9/9/2024 và lưu trú tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình.