# Thương hiệu

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “Xanh”
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “Chất” Vinamilk
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.

Những thương hiệu bán lẻ tiện lợi nước ngoài tại Việt Nam đang hoạt động ra sao?
Thị trường bán lẻ tiện ích tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài, với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành, như: Circle K, FamilyMart, Ministop, GS25… Vậy, những năm qua, các thương hiệu này đang hoạt động kinh doanh ra sao?

BEAR, Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam
Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm
Vừa qua, nhiều bạn học sinh cấp 1 và cấp 2 đã có cơ hội tham quan trang trại Vinamilk Green Farm (ở Tây Ninh) và Nhà máy sữa Việt Nam – siêu nhà máy lớn nhất của Vinamilk (ở Bình Dương). Đây là một hoạt động dành cho các tài năng nhí về lập trình robot đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh
Hơn 100 sản phẩm đặc trưng cùng 34 đơn vị sản xuất đã có mặt tại Tuần lễ triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh.

VietinBank 9 năm liên tiếp được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024” từ Tạp chí uy tín của Anh - Global Banking and Finance Review. Đây là năm thứ 9 liên tiếp VietinBank được vinh danh ở hạng mục này.

Hấp lực khó cưỡng từ 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park
Sở hữu vô vàn tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống – làm việc – giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư tuyệt đối – đó là những đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, hai chương hoàn hảo trong bản giao hưởng khởi đầu hạnh phúc trọn vẹn The Sola Park.

Vinhomes và Vinfast là thương hiệu – Sản phẩm quốc gia Việt Nam
Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện. Đây là sự ghi nhận ý nghĩa, khẳng định năng lực và tầm ảnh hưởng của VinFast, Vinhomes trong hành trình thúc đẩy kiến tạo tương lai xanh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
The Beverly Solari: Hấp dẫn từ vị trí tâm điểm phồn hoa, hút hồn từ phong cách sống tự do kiểu Mỹ
Sở hữu vị trí chiến lược trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn Vinhomes Grand Park cùng phong cách sống phóng khoáng, tự do đậm chất Mỹ, dòng sản phẩm sẵn sàng bàn giao The Beverly Solari trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm.

Hội An: Thương hiệu Làng rau Trà Quế được thế giới vinh danh
Thương hiệu Làng rau Trà Quế đã vượt qua hơn 260 hồ sơ đăng ký của 60 quốc gia để được vinh danh là làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2024.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
UBND tỉnh Vĩnh Long đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ thành phố Vĩnh Long tại dự án Khu dân cư Phước Thọ (do Công ty T&T Land Phước Thọ, thành viên của Tập đoàn T&T Group phát triển) để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2024.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.

Dễ dàng giao dịch chứng chỉ quỹ mở SSIAM trên nền tảng NEO Invest của VPBankS
VPBankS sẽ phân phối 3 chứng chỉ quỹ mở của SSIAM trên nền tảng NEO Invest, gồm Quỹ đầu tư lợi thế cạnh tranh bền vững SSI (SSISCA), Quỹ đầu tư tăng trưởng dài hạn Việt Nam (VLGF), Quỹ đầu tư trái phiếu SSI (SSIBF).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản tại Việt Nam
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Vinamilk 2024: 2 ngày có một sản phẩm mới, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc
125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk: Sức mạnh của “người khổng lồ” với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.

Ông lớn ngành dược "bơm" ưu đãi khủng tri ân khách hàng
Công ty cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma), đơn vị có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lọt top 10 thương hiệu chất lượng trong nước và Châu Á 2024, "chơi lớn" với chương trình ưu đãi khủng với tổng trị giá quà tặng hơn 5 tỷ đồng.

Đắk Lắk: Thương hiệu cà phê chất lượng cao - hướng đi mới, tư duy mới
Thương hiệu cà phê chất lượng cao đang trở thành một xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Đắk Lắk đang có những bước tiến đáng kể trong việc đáp ứng nhu cầu của xu hướng tiêu dùng toàn cầu trên.

NuVi “đổ bộ” Haidilao tạo điểm nhấn đặc sắc cho bàn tiệc cuối năm
Từ ngày 13 – 26/1, sản phẩm NuVi Thức Uống Sữa Tươi Có Thạch Vị Đường Đen chính thức có mặt tại Haidilao, hệ thống nhà hàng lẩu đình đám được giới trẻ ưa chuộng bậc nhất hiện nay.









