# Thương hiệu

Thương hiệu chuối Tân Long Quảng Trị vào mùa thu hoạch Xuân Ất Tỵ 2025
Chợ chuối Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, được mệnh danh “Thủ phủ” chuối khu vực miền Trung vào mùa thu hoạch Xuân Ất Tỵ 2025.

VPBank tiên phong tặng loa thông báo biến động số dư cho tiểu thương
Nhằm hỗ trợ các chủ kinh doanh cá thể tối ưu nguồn lực, bứt phá phát triển, VPBank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh Biz Prime, với ưu đãi tặng loa thông báo biến động số dư miễn phí, giúp xác nhận giao dịch ngay lập tức, hạn chế rủi ro và nâng cao trải nghiệm thanh toán.

Hà Nội: Khách sạn tung ra hàng loạt gói kích cầu dịp Lễ tình nhân và Quốc tế Phụ nữ
Những ngày qua, nhiều thương hiệu khách sạn lớn trên địa bàn TP. Hà Nội đã đồng loạt “tung” ra thị trường những gói kích cầu hấp dẫn cả về giá và chất lượng dịch vụ, nhằm thu hút du khách trong dịp Lễ tình nhân 14/2 và Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3…

Vinamilk đồng hành cùng giải chạy vì cộng đồng nhân dịp 70 năm Ngày Thầy thuốc việt nam
Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.

Thương hiệu lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025: Hoành tráng, hứa hẹn nhiều kịch tính
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025 với chủ đề “Đà Nẵng - Kỷ nguyên mới” sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 12/7/2025, với 10 đội tham gia tranh tài trong 6 đêm.

Lời giải “đỉnh nóc” cho bài toán muôn thuở: Mùng 8/3 tặng gì cho nửa kia?
Sau những trải nghiệm ngọt ngào với Lễ hội bánh Sweet Love Festival, sôi động với Lễ hội âm nhạc đường phố Ocean Jam 2025, Ocean City lại tiếp tục chiêu đãi các bạn trẻ đến với chuỗi hoạt động hấp dẫn trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nối dài hành trình khám phá bất tận tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông - Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam.

Cận cảnh những mẫu VinFast VF 3 của hội chị em dự thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”
Dàn VinFast VF 3 đủ màu, đủ phong cách bất ngờ khoe sắc trên nhiều tuyến phố của Hà Nội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người đi đường.

Chủ xe VinFast VF 3 tiết lộ bản độ “kịch độc” tranh tài cuộc thi sáng tạo
Với khả năng sáng tạo không giới hạn, một chủ xe VinFast VF 3 tại Đà Nẵng đã biến chiếc xe của mình thành tác phẩm nghệ thuật vừa đẹp mắt vừa mang thông điệp ý nghĩa.

Rice Go! Ra mắt – Chuỗi cơm nắm & trà sữa tiện lợi ứng dụng Ai
Ngày 26/3/2025 – Rice Go! chính thức ra mắt cửa hàng tiêu chuẩn tại 175 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, mang đến mô hình chuỗi cửa hàng cơm nắm và trà sữa tiện lợi kết hợp công nghệ AI & Blockchain, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Rice Go! hướng đến giới trẻ, nhân viên văn phòng, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, tiện lợi, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL
Với quy mô cao 20 tầng và được vận hành quản lý bởi Hilton - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, công trình Khách sạn – Trung tâm thương mại – Trung tâm hội nghị thuộc Dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ tại An Giang của T&T Group sẽ là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực ĐBSCL cho đến thời điểm hiện tại.

VPBank hợp tác với GTEL: Công nghệ chắp cánh cho sản phẩm tài chính
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những sản phẩm tài chính công nghệ ưu việt và đột phá . Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ trở thành mô hình hợp tác kiểu mẫu giữa tổ chức tài chính với công ty công nghệ, mang đến lợi ích tối đa cho hai đơn vị hợp tác cũng như cho khách hàng và đối tác của các bên.

Ngày Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Cần Thơ
Theo thông tin từ Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cho biết, Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 18/4 tại TP. Cần Thơ.
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam tại TP. Cần Thơ
Sáng 18/4, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); ra mắt Chi hội của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tại TP. Cần Thơ…

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được khẳng định trên trường quốc tế
Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.

Vinamilk & Quỹ sữa dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm thống nhất đất nước
Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.

Nutifood ủng hộ 500 triệu “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Bình Dương
Sáng ngày 18.5.2025, tại thành phố mới Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã đồng hành cùng chương trình chạy bộ “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2025”.

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank
Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt từ BAC A BANK để tận hưởng trải nghiệm tài chính thuận tiện, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Lộ diện nhà tài trợ kim cương cho VPBank Hanoi International Marathon 2025
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố lễ ký kết hợp tác cùng Coolmate - thương hiệu thời trang tiện ích dẫn đầu phong cách sống năng động tại Việt Nam với vai trò Nhà tài trợ Kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.

Vinuni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới – Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu
Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Thương hiệu hóa phẩm gia dụng OXO: Sạch từ Tâm, bền từ gốc
Giữa thị trường hóa phẩm gia dụng đầy cạnh tranh và ngập tràn sản phẩm công nghiệp, Công ty TNHH Green Herb'th tự hào chọn một lối đi riêng bằng việc khởi nguồn từ sự tử tế và tình yêu thiên nhiên. Green Herb'th cam kết đồng hành cùng sức khỏe người dùng và lan tỏa những giá trị bền vững qua từng sản phẩm thân thiện môi trường bởi nhãn hàng OXO.









