# Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội

Hà Nội: Quản lý thị trường kiểm tra, xử lý 1.050 vụ vi phạm trong 4 tháng năm 2025
Theo thống kê, trong 4 tháng đầu năm 2025, lực lượng quản lý thị trường TP. Hà Nội đã kiểm tra 1.050 vụ, trong đó có 164 vụ kiểm tra đột xuất; chuyển khởi tố 22 vụ; thu nộp ngân sách hơn 40,7 tỷ đồng, đạt 56,54% kế hoạch năm.

Hà Nội: Tiêu huỷ hơn 91.000 mỹ phẩm vi phạm
Theo lực lượng chức năng TP. Hà Nội, việc tiêu huỷ được thực hiện công khai, minh bạch, có sự giám sát chặt chẽ của các lực lượng chức năng, nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật và phòng ngừa hành vi tái lưu thông hàng hoá vi phạm ra thị trường…

Hà Nội: Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi buôn bán hàng giả, hàng nhái
Đây là khẳng định của đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn những tháng cuối năm 2025.

Hà Nội: Đội Quản lý thị trường số 14 tăng cường công tác quản lý dịp cuối năm
Qua các phương án triển khai bài bản, sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Quản lý thị trường, Công an và chính quyền địa phương, thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 14 – Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã góp phần giữ vững trật tự, kỷ cương và xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh trên địa bàn Thủ đô.

Hà Nội: Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường số luôn gặp nhiều khó khăn, thách thức
Đại diện Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội cho biết, công tác đấu tranh với hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại trên các sàn thương mại điện tử, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng luôn gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức...

Hà Nội: Đội Quản lý thị trường số 12 tăng cường kiểm soát thị trường dịp cuối năm
Để ổn định thị trường, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân những tháng cuối năm, Đội Quản lý thị trường số 12 – Chi cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã chủ động kiểm tra, giám sát chặt chẽ tình hình thị trường, tập trung vào những mặt hàng thiết yếu có nguy cơ bị làm giả. Đồng thời, tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh trên không gian mạng và sàn thương mại điện tử.










