# PepsiCo

PepsiCo chi 3,2 tỷ USD thâu tóm công ty bán máy làm soda tại nhà
Hãng nước giải khát PepsiCo vừa công bố kế hoạch mua lại nhà sản xuất máy làm soda tại nhà với giá 3,2 tỷ USD, theo CNBC.

Sting Energy® - Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1
Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực. Quan hệ hợp tác này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay cả trước khi được công bố chính thức.

Thương hiệu Sting® "đánh úp" rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Tập đoàn PepsiCo sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế
Khẳng định tham vọng tăng trưởng của Việt Nam tương đồng với động lực, chiến lược, định hướng phát triển của PepsiCo, ông Eugene Willemsen cho biết, Tập đoàn sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam để hiện thực hoá mục tiêu tăng trưởng 2 con số. Bên cạnh đó, PepsiCo cũng đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển, chuyển đổi số.

Nhà máy sản xuất thực phẩm của PepsiCo sẽ được khánh thành vào ngày 19/8
Nhà máy sản xuất thực phẩm của PepsiCo với quy mô sản xuất trên 25.600 tấn sản phẩm/năm tại Khu công nghiệp Đồng Văn I mở rộng, tỉnh Ninh Bình sẽ được khánh thành vào ngày 19/8.









